Phim Ảnh

Cực hot: Jennifer Lopez, Cardi B và mĩ nữ ‘Crazy Rich Asians’ cùng nhau đóng vũ nữ múa cột!

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Hustlers – bộ phim kể về một băng nhóm vũ nữ thoát y chuyên cướp của khách hàng đang khiến rất nhiều người hứng thú.

Kể từ khi phong trào nữ quyền bùng phát mạnh mẽ ở Hollywood, đã có rất nhiều hãng phim mạnh dạn đầu tư sản xuất các bộ phim với dàn diễn viên chính toàn nữ, tiêu biểu nhất là Ocean’s 8 (2018) với các tên tuổi hoành tráng Sandra Bullock, Cate Blanchett, Rihanna. Sắp tới, một bộ phim khác với đề tài độc đáo, quy tụ dàn diễn viên nữ đình đám không kém cũng sẽ ra mắt khán giả phương Tây. Bộ phim mang tên Hustlers (tạm dịch: Những cô nàng nghị lực).

Nội dung Hustlers xoay quanh một nhóm các vũ nữ thoát y làm việc ở một hộp đêm, tại thành phố New York, nước Mỹ. Họ làm ăn khá ổn cho tới khi khủng hoảng kinh tế ập đến, và khách khứa qua lại ngày một ít đi. Cực chẳng đã, cô nàng vũ nữ nghiệp dư Dorothy (Constance Wu thủ vai) đề xuất với Ramona Vega (Jennifer Lopez thủ vai) - bà trùm của hộp đêm rằng họ sẽ lừa những khách hàng giàu có và trấn lột tiền của họ. Ramona đồng ý, và dần dần những cô nàng vũ công khác cũng nhập hội.

Là một bộ phim chính kịch/tình cảm nhưng Hustlers vẫn khiến nhiều người bỏng mắt vì những màn múa cột gợi cảm cực kỳ chuyên nghiệp. Đặc biệt, bộ sậu diễn viên trong phim cũng đầy những cái tên sáng giá. Đầu tiên phải kể đến chính là nữ hoàng gợi cảm Jennifer Lopez, dù đã 50 tuổi nhưng vẫn hoàn toàn tự tin nhập vai “bà trùm” Ramona trên sân khấu hộp đêm.

Tiếp đến là Constance Wu, nữ diễn gốc Đài Loan rất nổi tiếng với bộ phim Crazy Rich Asians (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á) ra mắt năm ngoái. Khi được hỏi vì sao cô lại đi từ nàng Rachel Chu nền nã, học thức trong Crazy Rich Asians sang một vũ nữ thoát y trong Hustlers, Constance mạnh dạn trả lời: “Theo tôi đây là một bộ phim về nữ quyền. Nó khai thác những người phụ nữ luôn bị xã hội xa lánh, chế nhạo vào xét đoán, cho khán giả có cái nhìn mới mẻ về họ. Tôi nghĩ đó là cốt lõi của một bộ phim nữ quyền”.

Bên cạnh hai trụ cột chính, Hustlers còn sở hữu những diễn viên phụ cũng chất lừ không kém, gồm nữ rapper nổi tiếng Cardi B. Trước khi thành danh trong làng nhạc, bản thân Cardi B từng có thời đi làm vũ công thoát y và cũng từng lâm vào hoàn cảnh phải… trấn lột của khách để mưu sinh. Chính vì thế, rất có khả năng Cardi đồng ý tham gia vào bộ phim vì hồi tưởng lại quãng thời gian khó khăn trong quá khứ. Đây sẽ là vai diễn điện ảnh đầu tay của Cardi B, sau một số lần đóng phim truyền hình với vai trò khách mời.

Hai cái tên ấn tượng khác mà nhiều người xem truyền hình Mỹ có thể đã rất quen thuộc là Lili Reinhart và Keke Palmer. Keke là nữ diễn viên da màu từng thủ vai chính trong nhiều bộ phim thiếu nhi như Jump In (của kênh Disney Channel) cũng như series kinh dị tuổi teen Scream Queens. Về phần Lili, cô nổi tiếng với vai diễn Betty Cooper ngọt ngào, đáng yêu trong series Riverdale rất được chú ý thời gian gần đây.

Vào tối thứ bảy tuần trước, Hustlers đã có màn ra mắt ấn tượng tại Liên Hoan Phim Quốc Tế Toronto, nơi nó giành được rất nhiều lời khen. Thay vì là một bộ phim thiên về hài hước, nhẹ nhàng, thiên về hình ảnh, thì rất nhiều nhà phê bình lại cho rằng nó mang nặng thông điệp về đời sống con người trong lúc khó khăn. Đặc biệt, vai Ramona của Jennifer Lopez nhận được nhiều lời khen hơn cả. Một số người còn cho rằng đây là màn diễn xuất có khả năng tranh tài tại giải Oscar vào năm sau cho Jennifer.

Hustlers dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/9 tới tại Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất