Phim Ảnh

Jason Statham phải bơi với cá mập thật để hiểu nỗi sợ hãi trước khi quay phim 'The Meg'

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Phim "Jaws" từng khắc họa một con cá mập hung tợn, nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với cư dân sống quanh vùng biển. Nhưng nó hoàn toàn trở nên nhỏ bé khi so sánh với nhân vật phản diện của phim "The Meg", con cá mập Megalondon thời tiền sử với cơn khát máu điên loạn.

Chuyện phim kể về một đoàn thám hiểm bị mắc kẹt dưới đáy của rãnh địa chất sâu nhất ở Thái Bình Dương. Tiến sĩ Minway Zhang - người có tầm nhìn xa trông rộng nhất trong đoàn - đã gọi cho chuyên gia cứu hộ biển Taylor đến để giải cứu. Thế nhưng việc bị mắc kẹt dưới đáy biển sâu vẫn chưa là gì so với những gì họ sắp phải đối mặt, cơn ác mộng có thể là kinh hoàng nhất trong đời họ: rơi vào tầm ngắm của một con cá mập thời tiền sử với kích thước khổng lồ.

Taylor, người đã có dịp chạm trán với sinh vật đáng sợ này một năm trước đó, sẽ hợp tác cùng Suyin (Lý Băng Băng) để cứu lấy những người bị mắt kẹt dưới đáy biển. Liệu họ có tránh được nanh vuốt của kẻ săn mồi hung tàn nhất đại dương mà hoàn thành nhiệm vụ?

Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Steve Alten, nhưng bộ phim The Meg đã có một số thay đổi so với bản gốc của tác giả. “Tôi biết có một số bạn thất vọng rằng bộ phim khác với những gì xuất hiện trong cuốn sách”, Alten chia sẻ trong một bài đăng trên Facebook, nhưng sau đó đã bị xóa. “Tôi hoàn toàn hiểu, và coi đó là một lời khen ngợi. Tuy nhiên, các bạn đang dựa trên ý kiến ​​chủ quan để đánh giá một vài phút của trailer - và một số cảnh quay. Khe vực Mariana trông thật đáng kinh ngạc trong trailer quốc tế. Họ đã thử tạo ra một con cá mập bị bạch tạng, và trông CGI thật giả. Tôi hoan nghênh quyết định thay đổi của họ. “

Mặc dù con quái vật trong phim được thực hiện bằng công nghệ CGI, nhưng ngôi sao Jason Statham đã chấp nhận “chơi lớn” khi thử thách bản thân bơi với một con cá mập thật trước khi bắt đầu quay phim nhằm mang đến những trải nghiệm chân thật nhất cho khán giả.

“Trong giai đoạn đầu chuẩn bị, chúng tôi đã có một chuyến đi đến Fiji và đi lặn với một số cá mập bò (bull shark)”, Statham tiết lộ với Entertainment Weekly. “Họ cho chúng ăn bằng tay và đó là một cảnh tượng thú vị. Những con cá này dài ba mét trông như những con quái vật thật sự. Có 20 hoặc 30 con ở đó, và họ đã cho chúng ăn những con cá ngừ lớn, chúng tôi đã ở rất gần, đó là một khoảnh khắc ngoạn mục. Bơi gần với một con cá mập lớn ba mét là một trải nghiệm mà tôi khuyên mọi người nên thử.”

The Meg sẽ khởi chiếu tại các rạp vào ngày 10/8/2018 với sự tham gia của nam diễn viên Jason Statham và nữ diễn viên người Trung Quốc Lý Băng Băng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin mới nhất