Phim Ảnh

'Bông hồng lai' 10X Jannine Weigel tuyên bố rời khỏi ngành công nghiệp giải trí Thái lan

Ng T Hà
Chia sẻ

Jannine Weigel rời Thái lan sang Đức hoạt động nghệ thuật và học tập. "Bông hồng lai 10" từng gây sốt cộng đồng mạng Việt Nam với ca khúc cover Bèo dạt mây trôi.

Bông hồng lai 10x Jannine Weigel mới đây đã tuyên bố rời ngành công nghiệp giải trí Thái Lan, để lại nhiều bất ngờ và tiếc nuối cho khán giả.

Chắc hẳn nhiều khán giả Việt Nam vẫn chưa quên hình ảnh cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn Jannine Weigel từng gây sốt cộng đồng mạng Việt Nam với ca khúc cover Bèo dạt mây trôi vô cùng dễ thương. 'Bông hồng lai' Jannine Weigel chính là người thể hiện ca khúc cover đó, một cô bé khi đó mới 14 tuổi đã chiếm trọn trái tim giới trẻ Việt với một giọng hát ngọt ngào. Dù đây không phải tiếng mẹ đẻ nhưng cô nàng hotgirl 10x này lại có cách phát âm vô cùng chuẩn xác, tròn chữ và thậm chí nhiều người còn không nhận ra cô bé là người nước ngoài. Thấm thoát đã 5 năm kể từ ngày ca khúc cover Bèo dạt mây trôi xuất hiện trên Youtube đến nay đã thu về gần 3 triệu view.

Jannine Weigel

Ca khúc Bèo dạt mây trôi cover Jannine Weigel

Theo Daradaily, Jannine Weigel rời khỏi ngành giải trí Thái Lan và sang Đức để làm âm nhạc. Cô ấy có những người bạn là ca sĩ và nghệ sĩ ở đó, đó là lý do tại sao đây là cách tốt để cô ấy bắt đầu một bước mới. Nữ ca sĩ - diễn viên tiết lộ với truyền thông Thái Lan rằng cô bán căn nhà của mình ở thành phố Bangkok và sẽ bay tới Đức vào tháng 9 năm 2019.

Cô sẽ sống ở Đức trong 6 tháng trước khi đi du học ở Los Angeles, Mỹ. Sau khi hoàn thành việc học, cô sẽ trở về sống ở Đức. Jannine Weigel cho biết thêm, cô đã lên kế hoạch trong 2 năm.

Jannine Weigel sở hữu kênh youtube hơn 3,3 triệu người đăng ký, hơn 3,2 triệu người theo dõi trên Facebook và 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram

Trước khi Jannine Weigel “cất” lại mọi chuyện ở Thái lan, hãy cùng SAOstar nhìn lại những thành công trong suốt gần 10 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, từ một cô bé cover đến một nghệ sĩ hàng đầu của “bông hồng lai” 10x Jannine Weigel: 

Jannine Weigel, hay còn được biết đến với một cái tên khác là Ploy Chompoo, một trong những ca sĩ, diễn viên thế hệ 10x nổi tiếng nhất ở Thái lan. 'Bông hồng lai' hai dòng máu Thái - Đức được khán giả biết đến đầu tiên qua những bài hát cover, cô nàng có thể cover rất nhiều thứ tiếng khác nhau, từ Thái, Anh, Việt…v….v

Sở hữu một khối lượng lớn các ca khúc cover triệu view, Jannine Weigel nhanh chóng trở thành một hiện tượng mới của mạng xã hội khi vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát hay và thậm chí cô bé có thể rất nhiều dòng nhạc. Không chỉ với khán giả Thái lan, Jannine Weigel cũng là một cái tên không xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam, cô nàng cũng từng một vài lần tới Việt Nam để tham dự Youtube Fanfest và để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng fan hâm mộ nước ta.

Chỉ mới 19 tuổi thế nhưng nhìn lại quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của cô nàng 10x Jannine Weigel chắc chắn nhiều người sẽ phải “ngả mũ” thán phục. Không chỉ có những ca khúc cover vài chục triệu view, Jannine Weigel còn có cho mình những ca khúc riêng, được phát hành thành các MV với lượt view khủng. Tiêu biểu phải kể đến ca khúc Away phát hành cách đây 3 năm đã thu về hơn 126 triệu view trên kênh youtube.

Chưa hết, không chỉ hoạt động trong lĩnh vực ca hát, Jannine Weigel còn khiến người hâm mộ khắp nơi tự hào khi cô bé còn có thể đóng phim, cô nàng đã tham gia cả phim truyền hình và phim điện ảnh như U Prince The Series, Tiền bối tôi là ma, Ngôi đền kỳ quái…v…v, được mời hát nhạc phim cho nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Cô bé thành thạo 3 thứ tiếng Thái, Anh và Đức là một “nhân tố Vàng” trong ngành công nghiệp giải trí Thái Lan, một viên ngọc đang được “mài dũa” để tỏa sáng.

Không chỉ ca hát, Jannine Weigel còn là một diễn viên tài năng

Trong suốt quãng thời gian rời Đức về Thái lan hoạt động nghệ thuật, Jannine Weigel đã rất chăm chỉ làm việc, từng bước đạt được những thành công lớn ở cái tuổi mà những người bạn khác của ô còn đang “cắp sách tới trường”. Jannine Weigel từng là khách mời trong rất nhiều show ở nước ngoài, các sự kiện âm nhạc lớn và những màn hợp tác với các nghệ sĩ quốc tế khác.

Hiện tại, Jannine Weigel đã bước sang tuổi 19 kéo theo đó là một hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với hình tượng một cô bé chỉ đứng trước máy thu âm để hát. Jannine Weigel trở nên xinh đẹp, tự tin, thần thái và có phong cách của riêng mình. Cô bé đã từng bước trưởng thành hơn trong giới nghệ thuật, xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong ngành giải trí Thái lan. Hơn hết, từng ngày cô bé càng trở thành niềm tự hào của gia đình cũng như người hâm mộ trong và ngoài nước, xứng đáng với niềm tin yêu của mọi người dành cho mình.

Bông hồng lai ngày càng trưởng thành và quyến rũ hơn

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật phải ngưng công việc học tập lại, cô bé Jannine Weigel đã có một quyết định lớn khi rời Thái Lan để sang Đức vừa học tập vừa phát triển sự nghiệp. Quyết định rời ngành giải trí của Jannine Weigel sẽ là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp. Hiện Jannine Weigel chưa có trả lời chính xác về việc sau này cô có quay trở lại Thái lan làm việc không. Tuy nhiên, các fan hâm mộ, các đồng nghiệp của Jannine Weigel vẫn hi vọng rằng sẽ thấy cô nàng trở lại quê mẹ làm việc trong vài năm tới.

Chúc Jannine Weigel may mắn với bước tiến mới ở Đức, gặt hái được thành công mới trên con đường theo đuổi con đường ca hát!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất