Phim Ảnh

'Nữ hoàng ồn ào' showbiz Thái Lan Janie Tienphosuwan hạ sinh con gái đầu lòng

Ng T Hà
Chia sẻ

Xin chúc mừng! Nữ diễn viên Thái Lan Janie Tienphosuwan cuối cùng đã hạ sinh con gái đầu lòng trong niềm hạnh phúc ngập tràn.

Janie TienphosuwanNgày 29 tháng 11 năm 2019 thực sự là tin tốt cho nữ diễn viên Thái Lan Janie Tiengphosuwan và chồng, cô đã sinh con gái đầu lòng một cách “mẹ tròn con vuông”.

Sau thời gian dài háo hức chờ đợi cô con gái nhỏ của mình chào đời thì hôm nay cặp đôi đã vỡ òa trong hạnh phúc khi được nhìn con gái chào đời mạnh khỏe. Được biết cặp đôi chọn nơi sinh nở tại bệnh viện Bumrungrad ở Bangkok, Thái Lan. Cặp vợ chồng mới cưới Janie và Mickey đã đăng một bức ảnh của con gái mình lên Instagram để thông báo tin vui cho bạn bè và người hâm mộ.

Janie và chồng trẻ kém mình 12 tuổi

Janie Tienphosuwan (sinh ngày 11 tháng 9 năm 1981 tại Los Angeles, California) là một nữ diễn viên và người mẫu người Thái gốc Hoa làm việc cho kênh 3. Cô được khán giả biết đến với những vai phản diện trong các dự án phim truyền hình. Bên cạnh công việc diễn viên, trước đây Janie Tienphosuwan cũng được biết đến là một nữ diễn viên với khá nhiều lùm xùm chuyện đời tư.

Cô đã từng kết hôn lần đầu vào năm 2013 với một đại gia giàu có là bố của bạn thân. Sau chưa đầy một năm đã có nhiều suy đoán rằng cuộc hôn nhân ngắn ngủi của họ đã trở nên chua chát. Những bức ảnh của Janie với những vết bầm tím nghiêm trọng xuất hiện trên mạng, làm dấy lên lo ngại rằng nữ diễn viên bị chồng hành hung. Họ đã ly dị vào ngày 29 tháng 7 năm 2014 và cô đã đổi họ của mình từ họ của chồng Asavahame trở lại Tienphosuwan.

Cả hai có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Hạnh phúc một lần nữa lại được mở ra cho nữ diễn viên khi cô gặp được người chồng hiện tại. Janie kết hôn với Mickey Allapach Na Pombhejara vào ngày 19 tháng 10 năm 2018. Chồng cô được biết đến là một cựu thí sinh trên The Face Men Thái Lan. Cô cùng người chồng kém mình 12 tuổi đã một lần nữa cùng nhau xây dựng hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự mà cô mong muốn. Niềm hạnh phúc của vợ chồng mới cưới càng nhân đôi khi sau 1 năm về sống chung một nhà họ đã có với nhau một bé gái. Theo như cặp đôi chia sẻ, bé gái tên Nola Napetch Na Pombhejara, trông bé vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Hình ảnh đầu tiên về con gái đầu lòng của nữ diễn viên Janie được chia sẻ trên mạng xã hội

Sau tin tức, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Thái lan và người hâm mộ đã cổ vũ cho Janie và chồng thông qua việc bình luận trên Instagram để chúc mừng Janie Tiengphosuwan chính thức nhập hội mẹ bỉm sữa.

+ Kimmy Kimberley: Chúc mừng chị nhé

+ Diana Flipo: Xin chúc mừng chị Janie

+ Noey Chotika: Xin chúc mừng

+ Nune Worranuch: Chúc mừng

+ Toey Jarinporn: Chúc mừng chị

+ Taew Natapohn: Đáng yêu quá

+ Aff Taksaorn: Xin chúc mừng. Bé rất dễ thương

Cùng với đó là hàng ngàn hàng ngàn bình luận chung vui khác mà mọi người dành tặng cho Janie Tiengphosuwan trong ngày đặc biệt khi cô lên thiên chức mẹ. Một lần nữa xin chúc mừng cho nữ diễn viên Janie Tienphosuwan!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất