Phim Ảnh

Jang Nara và Jo In Sung tái hợp sau 16 năm thông qua 'Youth Documentary 20, Again'

Theo Soompi
Chia sẻ

Dàn sao của bộ phim truyền hình hài hước "New Nonstop" - Jo In Sung, Jang Nara, Park Kyung Lim, Yang Dong Geun,...sẽ có cơ hội hội ngộ trong một chương trình đặc biệt.

Theo một nguồn tin được báo cáo gần đây, dàn diễn viên của bộ phim truyền hình sitcom New Nonstop (뉴 논스톱), được yêu thích nhất của đài MBC, sẽ có một cuộc hội ngộ sau 16 năm kể từ khi tác phẩm này chính thức đóng máy. Cuộc gặp gỡ này sẽ được tổ chức qua chương trình đặc biệt với tên gọi Youth Documentary 20, Again.

New Nonstop gồm có 422 tập, phát sóng từ năm 2000 đến năm 2002. Bên cạnh đó, có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tham gia bộ phim sitcom nổi tiếng này, chúng ta không thể không kể đến Park Kyung LimJo In SungJang Na RaYang Dong GeunLee Min Woo, Jung Tae Woo, Kim Jung Hwa, và nhiều nghệ sĩ khác.

Park Kyung Lim, hiện đang là một MC và là mẹ của một học sinh lớp ba, sẽ đến thăm từng đồng nghiệp cũ của mình bao gồm người bạn thân Jo In Sung, Jang Na Ra, Yang Dong Geun cũng như các nghệ sĩ đã rời khỏi ánh đèn sân khấu kể từ đó như Lee Min Woo và Kim Jung Hwa.

Park Kyung Min.

Điểm nổi bật của chương trình sẽ là khi tất cả họ tụ tập tại một cuộc hội ngộ do Park Kyung Lim sắp xếp, lên kế hoạch. Jo In Sung hiện đang bận rộn với việc quảng bá sau khi phát hành bộ phim The Great Battle và Jang Na Ra cũng đang bắt đầu quay một mini-series mới, được cho là sẽ mở màn trong lịch trình của họ vì cả hai muốn gặp gỡ lại những đồng đội cũ.

Jang Nara.

Jo In Sung.

Một nhân viên của chương trình chia sẻ: “'Youth Documentary 20, Again' là một sự cống hiến nồng nhiệt cho tất cả các bạn trẻ. Tôi hy vọng nó sẽ mang lại niềm vui thú vị cho những người có thể đã quên mất những giấc mơ của họ từ những năm 20 khi sống bận rộn với công việc của mình”.

Theo dự kiến, Youth Documentary 20, Again sẽ phát sóng hai tập vào lúc 20h đến 23h10 (KTS) ngày 01/10 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất