Phim Ảnh

Jang Nara lên tiếng về tin đám cưới với Kim Nam Gil: 'Tôi cảm thấy mình bị trêu chọc'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Jang Nara đã chia sẻ tâm trạng của bản thân trước tin đồn lên về chung một nhà với Kim Nam Gil.

Vào sáng sớm ngày 05/08, tin đồn Kim Nam Gil và Jang Nara sẽ kết hôn đã nhanh chóng lan truyền trên cộng đồng mạng xã hội. Thông báo này gây sốt dư luận sau khi bức ảnh chụp màn hình trên tờ Dispatch với tiêu đề: “Độc quyền: Diễn viên tài năng Kim Nam Gil và người đẹp không tuổi Jang Nara sẽ kết hôn vào tháng 11 sau 7 năm hẹn hò”, được đăng tải.

Tin đám cưới của Kim Nam Gil và Jang Nara.

Xem thêm: Tin tức Jang Nara - Kim Nam Gil đám cưới, Kang Daniel hẹn hò Jihyo (Twice) đứng top tìm kiếm tại Hàn

Ngay lập tức, công ty quản lý của hai diễn viên và Dispatch lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn và cho rằng đó là tin giả, sai lệch sự thật. Bức ảnh bài báo được photoshop, Dispatch hy vọng không có sự hiểu lầm và hiện tại họ cũng không có cơ sở về mối quan hệ hoặc kế hoạch đám cưới của cả hai.

Jang Nara.

Ngay sau đó, Jang Nara đã chia sẻ một bài viết thông qua mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc với nội dung: “Bài viết này của tôi không phải là một lời giải thích và cũng không phải là một cái cớ. Tôi cảm thấy rất đau buồn. Ai đó đã viết một thông báo bịa đặt, tôi không thể tin rằng những từ được viết ở phía dưới được xem là thật chỉ sau một đêm. Nó đang trở thành một chủ đề nóng. Bài viêt không có lý do và cơ sở, nó khiến tôi cảm thấy như mình đang bị trêu chọc. Thậm chí tôi lo sợ rằng điều này sẽ tiếp tục xảy ra trong tương lai”.

Kim Nam Gil.

Trong bài đăng của mình, Jang Nara đã nhấn mạnh lại rằng cuộc hôn nhân của cô là Kim Nam Gil không hề tồn tại: “Không đúng sự thật. Tôi còn chưa bao giờ gặp gỡ riêng tư và thậm chí còn không có thông tin liên lạc với anh ấy”. 

Xem thêm: Rộ tin Jang Nara và Kim Nam Gil đám cưới vào tháng 11, Dispatch nói gì?

Trước đó, công ty quản lý C-JeS Entertainment của Kim Nam Gil, tuyên bố: “Đây là một ảnh chụp màn hình gây hại và vô căn cứ. Chúng tôi sẽ tìm ra tác giả ban đầu của tin đồn và có hành động pháp lý mạnh mẽ”. Công ty quản lý của Jang Jang Nara đồng thời bác bỏ tin đồn: “Tin tức sai sự thật. Nữ diễn viên hiện đang tập trung vào việc quay bộ phim truyền hình mới 'VIP', sẽ ra mắt vào tháng Mười”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất