Như các bạn đã biết, mạng xã hội được xem là một trong những phương tiện để trao đổi, chia sẻ thông tin dễ dàng nhất hiện nay. Thường thì rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ sử dụng nó như một công cụ nhằm mục đích quảng bá, truyền tải thông điệp, kết nối với bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ khắp thế giới. Tuy nhiên, đôi khi nó cũng khiến nhiều người phiền lòng vì không rõ được ý định sử dụng của thần tượng nhà mình như thế nào và thậm chí gây ra một số tranh cãi đáng buồn.
Cụ thể là sau khi công bố dàn diễn viên hợp tác chung trong các dự án phim truyền hình sắp tới như dự án Red Moon, Blue Sea (붉은달 푸른해) đài MBC với sự tham gia của Kim Sun Ah, Nam Gyuri, Lee Yi Kyung và N của nhóm VIXX. Đảm nhận vai trò dẫn đầu và là tiền bối trong nhóm, Kim Sun Ah lập tức theo dõi kết quả với tất cả diễn viên và họ phản hồi bằng cách theo dõi lại và tương tác thường xuyên với nhau, tuy nhiên duy chỉ chàng ca sĩ trẻ N không làm việc đó.
Trường hợp của Jang Nara cũng tương tự, “mỹ nhân không tuổi” đóng vai chính trong tác phẩm The Last Empress đài SBS cùng Choi Jin Hyuk, Lee Elijah và Shin Sung Rok nhưng chỉ có Lee Elijah, Shin Sung Rok theo dõi lại cô mà thôi. Trước đó, trong phim Cặp đôi vượt thời gian đài KBS 2, nữ ngôi sao 37 tuổi được tất cả “hậu bối” theo dõi nhưng “mỹ nam” Kang Ji Young và Son Ho Jun không nằm trong số đó.
Gần đây nhất, những báo cáo bên JTBC xác nhận Nam Joo Hyuk và Han Ji Min sẽ đảm nhận vai trò dẫn đầu trong xuất hiện trong dự án Dazzling (눈이 부시게). “Chị đẹp” lập tức cập nhật bức ảnh cùng ngôi sao 24 tuổi và theo dõi tài khoản Instagram và kết quả chắc các bạn cũng đoán ra rồi.
Mọi chuyện quá lớn lao vì cũng không mấy quan trọng, tuy nhiên người hâm mộ của cả nữ diễn viên đều bày tỏ thái độ không bằng lòng. Nếu có nguyên nhân thì chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ, nhưng có lẽ những chàng trai này đã làm phật ý fan của các “tiền bối”. Quan hệ giữa họ với đồng nghiệp cũ rất tốt, do đó cũng dễ bị so sánh.
Han Ji Min từng hợp tác cùng Park Hyung Sik, Ji Sung và Kang Hana trong các dự án phim trong năm nay. Họ thường xuyên trao đổi, bình luận rôm rả, nhiệt tình ủng hộ những sản phẩm mới của nhau. Thông qua đó, những diễn viên dễ dàng quảng bá sản phẩm, tạo ra được phản ứng và mối quan hệ tốt trước công chúng, góp phần làm cho dự án được chú ý và thành công.