Phim Ảnh

Jang Hyuk khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng khi hóa thân thành võ sĩ MMA chuyên nghiệp trong teaser đầu tiên của ‘Bad Papa’

Thanh Long
Chia sẻ

Các fan hâm mộ đã rất thất vọng khi không có sự xuất hiện của nam diễn viên Jang Hyuk trong ‘Voice 2’, nhưng sự thất vọng đã nhanh chóng qua đi khi ‘Voice 2’ vẫn có nét độc đáo và thu hút riêng. Và Jang Hyuk sẽ sớm quay trở lại trong bộ phim truyền hình mới nhất của MBC Bad Papa.

Vào ngày 28/8 vừa qua, MBC đã phát hành teaser đầu tiên của Bad Papa ( 배드파파), bộ phim truyền hình mới nhất của nam diễn viên Jang Hyuk.

Thông qua đoạn teaser kéo dài 15 giây, khán giả có thể nhìn thấy nhân vật của Jang Hyuk thủ vai đang trong trạng thái vô cùng tự tin và phấn khích khi sắp bước vào một trận đấu võ thuật với sự chào đón nhiệt tình, cùng những tiếng hò gieo thích thú của khán giả.

“Bad Papa” Teaser

Bad Papa là bộ phim kể về cuộc đấu tranh của một người đàn ông trung niên quyết định trở thành một người xấu thay vì là người cha tốt. Jang Hyuk sẽ đảm nhận vai diễn Yoo Ji Chul, một cựu vận động viên vô địch quyền anh từng bất khả chiến bại, cũng là một người chồng và người cha. Cuộc sống của anh bất ngờ trở thành địa ngục sau một biến cố. Sau đó, Yoo Ji Chul phải vật lộn với cuộc sống hàng ngày cho đến khi anh quyết định tham gia Mixed Martial Arts, môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện.

Ngoài những hình ảnh đầu tiên về nam diễn viên Jang Hyuk, teaser cũng thông báo ngày lên sóng của Bad Papa là ngày 01/10/18. Khán giả sẽ có thể thưởng thức bộ phim vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần sau khi Risky Romance kết thúc.

Bad Papa được viết bởi biên kịch Kim Sung Min và do đạo diễn Jin Chang Kyu chỉ đạo sản xuất. Người đứng sau thành công của bộ phim Rebel: Thief Who Stole the People (Giai thoại về Hong Gil Dong).

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất