Phim Ảnh

Jang Hyuk đóng phim mới cùng Yang Se Jong, Seolhyun (AOA) - Bi (Rain) ủng hộ BTS, TWICE

Theo Soompi
Chia sẻ

Jang Hyuk sắp có một vai phản diện đặc sắc!

Jang Hyuk đã xác nhận sự xuất hiện của anh ấy trong bộ phim lịch sử mới của JTBC, My Country

Sidus HQ Entertainment tiết lộ rằng Jang Hyuk đã xác nhận sự xuất hiện của anh ấy trong bộ phim lịch sử mới của JTBC, My Country. Bối cảnh phim diễn ra giữa cuối triều đại Goryeo và đầu triều đại Joseon.

Trước đây, đoàn phim đã xác nhận Yang Se Jong, Woo Do HwanSeolhyun cũng sẽ tham gia bộ phim.

Jang Hyuk đảm nhận vai Lee Bang Won, hoàng tử đã giúp cha mình lật đổ vương triều Goryeo để bắt đầu triều đại Joseon. Trong khi ông được kỳ vọng sẽ trở thành người kế vị ngai vàng vì những đóng góp của ông cho việc thành lập Joseon, cha ông lại tỏ ra ưu ái cho người anh em cùng cha khác mẹ của mình. Do đó, Lee Bang Won bắt đầu hành trình đơn độc để trở thành người đăng quang.

Jang Hyuk trả lời tin tức casting, “Sự phát triển tổng thể của bộ phim đã cuốn hút tôi. Câu chuyện cũng thú vị. Đây là lần thứ hai tôi đảm nhận vai Lee Bang Won sau bộ phim năm 2015, The Age of Innocence. Lần này, tôi muốn thể hiện một khía cạnh khác của nhân vật phản diện này”.

My Country được dự kiến ​​ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Rain không có gì ngoài lời khen ngợi cho BTS trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Nam diễn viên của bộ phim sắp ra mắt Uhm Bok Dong, Rain đã nói về sự phổ biến văn hóa Hàn Quốc và làn sóng BTS.

Rain được mô tả là một ngôi sao thế giới người sau khi làm việc ở Hàn Quốc và nước ngoài với tư cách là một ca sĩ và diễn viên. Gần đây, BTS đã được công nhận để quảng bá văn hóa và âm nhạc Hàn Quốc trên toàn thế giới thông qua âm nhạc của họ.

“Người ta gọi tôi là một ngôi sao thế giới vào thời điểm đó bởi vì đó không phải là điều gì đó đã xảy ra trước đấy, nhưng tôi nghĩ đó là một sự cường điệu”, Rain nói. “Tôi nghĩ rằng tất cả người Hàn Quốc hiện đang làm việc ở nước ngoài nên được hoan nghênh”.

Anh nói tiếp, “Vì các thần tượng, người ở các nước khác đang học về văn hóa Hàn Quốc và học tiếng Hàn. Khi tôi đi tour nước ngoài trong quá khứ, tôi đã phải làm bằng tiếng Anh. Nhưng bây giờ khi tôi hỏi bằng tiếng Hàn, người hâm mộ hiểu tất cả mọi thứ và trả lời. Họ đang học qua YouTube vì các ca sĩ K-pop, diễn viên Hàn Quốc và nội dung Hàn Quốc”.

Rain nói tiếp, “Theo nghĩa đó, BTS thực sự tuyệt vời, tôi cũng nghĩ rằng những người khác, bao gồm TWICE, cần được công nhận nhiều hơn từ đây trở đi. Thỉnh thoảng tôi gặp PSY và nói rằng tôi rất hạnh phúc. PSY và tôi đều đang sản xuất âm nhạc. Nếu các nhóm như BTS và TWICE làm tốt bây giờ, thì một ngôi sao lớn hơn có thể xuất hiện trong tương lai. Tôi nghĩ đó là một hiện tượng thích hợp”.

Rain sẽ trở lại màn ảnh rộng thông qua bộ phim Uhm Bok Dong, dựa trên câu chuyện có thật về một tay đua xe đạp giành giải nhất trong cuộc đua xe đạp trong thời kỳ thuộc địa Nhật Bản.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất