Phim Ảnh

Jang Geun Suk nhập ngũ rồi, chắc fan sẽ nhớ những vai diễn này của anh lắm đó!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau thời gian chờ đợi kết quả kiểm tra sức khỏe, đã có câu trả lời cuối cùng cho kế hoạch nhập ngũ của Jang Geun Suk.

Sau thông tin từ Cơ quan Quản lý nhân lực quân sự Hàn Quốc, mới đây, đại diện của Jang Geun Suk xác nhận: “Jang Geun Suk đã được xác định là một người lính cấp 4 do bị rối loạn lưỡng cực khi trải qua cuộc kiểm tra thể chất từ ​​Cơ quan Quản lý nhân lực quân sự. Anh sẽ bắt đầu nhiệm vụ quân sự của mình khi gia nhập vào ngày 16 tháng 7. Sau đó, Jang Geun Suk dự định trở thành nhân viên phục vụ công cộng trong hai năm”.

Jang Geun Suk lên đường nhập ngũ từ giữa tháng 7/2018.

Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1987 từng nhiều lần trì hoãn việc nhập ngũ bởi căn bệnh rối loạn lưỡng cực khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Theo lịch dự kiến, Jang Geun Suk sẽ chính thức xuất ngũ ngày 15/7/2020. Nhân dịp đặc biệt này, hãy cùng Saostar điểm lại một số vai diễn ấn tượng khiến fan nhớ mãi về nam tài tử điển trai này nhé!

You're Beautiful

Debut từ năm 1997, Jang Geun Suk đã có kha khá những vai diễn trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình. Thế nhưng mãi đến khi anh thủ vai chính trong tác phẩm You're Beautiful, tên tuổi của Jang Geun Suk chính thức mới được khán giả châu Á biết đến rộng rãi.

Tạo hình Jang Geun Suk trong phim khiến các fan điên đảo.

Giống như nhân vật Jun Pyo của Lee Min Ho trong Boy Over Flowers, vai diễn Hwang Tae Kyung là đòn bẩy giúp Jang Geun Suk “một bước thành sao” trên thị trường phim ảnh Hàn Quốc. Nhân vật của anh gây ấn tượng trong lòng khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng, miệng lưỡi khá cay độc nhưng thực chất lại ẩn chứa trái tim chịu nhiều tổn thương. Tại thời điểm phát hành, bộ phim nhanh chóng trở thành hiện tượng, đồng thời biến Jang Geun Suk-Park Shin Hye trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn lúc bấy giờ.

Trailer “You Are Beautiful:

You Are My Pet

Ji Eun (Kim Ha Neul thủ vai) là một cô nàng xinh đẹp, thành đạt nhưng chẳng ai dòm ngó vì không biết yêu đương gì cả. Bỗng một ngày, có một chàng trai lạ (Jang Geun Suk thủ vai) xuất hiện trong chiếc thùng các tông, nơi cô nhặt về chú chó bị bỏ rơi trước đó. Ji Eun nảy ra ý định sẽ nuôi anh chàng nếu như anh chịu làm thú cưng của mình.

You Are My Pet có tình huống phim lãng mạn hệt như trong một câu chuyện cổ tích. Hóa thân thanh “phiên bản người” của chú chó cưng Momo, Jang Geun Suk khiến không ít khán giả xao xuyến bởi biểu cảm dễ thương và nụ cười ngọt lịm. Người yêu chưa có, ai mà chẳng nguyện giữ nuôi cả đời một con “thú cưng” đáng yêu đến thế!

Trailer “You Are My Pet”

Mary Stayed Out All Night

Wi Mae Ri (Moon Geun Young) là cô gái bướng bỉnh, con gái của một thương gia nhưng thất bại trong sự nghiệp và không có nhiều kinh nghiệm trong việc hẹn hò. Một lần tình cờ, cô quen và bắt đầu để ý anh chàng ngôi sao nhạc rock Kang Moo Kyul (Jang Geun Suk). Mọi rắc rối xảy ra khi một chàng trai hoàn hảo, xuất thân từ gia đình giàu có và được giáo dục đàng hoàng là Byun Jung In (Kim Jae Wook) chen vào giữa hai người. Mọi chuyện đem đến cho Mae Ri một quyết định táo bạo: cùng lúc kết hôn với hai người trong vòng 100 ngày để biết xem ai mới là tình yêu đích thực.

Sang đến Marry Stay Out All Night, Jang Geun Suk vẫn quyết định giữ nguyên mái tóc dài lãng tử. Mặc dù không đem về thành công như mong đợi, hình ảnh anh chàng ca sĩ ôm cây đàn guitar điện, hát nhạc rock vu vơ trên lề đường phố đã khiến trái tim vô số cô nàng “đổ gục” trong suốt một thời gian dài.

Trailer “Marry Stay Out All Night”

Love Rain

Love Rain là một thử thách mới trong sự nghiệp của Jang Geun Suk khi anh cùng lúc thủ hai vai diễn hoàn toàn trái ngược trong một bộ phim. Tác phẩm đánh dấu lần hợp tác ấn tượng của anh chàng với tình đầu quốc dân Yoona (SNSD).

Phim kể về hai mẩu chuyện tình lãng mạn một ở quá khứ, khoảng những năm 70 của thế kỷ trước và một ở hiện tại, cụ thể là năm 2012. Hana (Yoona) và Seo Jun (Jang Geun Suk) hậu duệ đời sau của cặp đôi yêu say đắm nhưng lại chẳng đến được với nhau. Nếu như trước kia, chuyện tình giữa cha Seo Jun và mẹ Hana (cũng do Jang Geun Suk và Yoona đóng) tràn ngập bi thương và tiếc nuối thì giờ đây, họ biết mạnh mẽ thổ lộ và đấu tranh hết sức vì tình yêu của cuộc đời mình. Dù có tổn thương, nước mắt nhưng kết cục, họ không hối tiếc vì nhiệt huyết, tình cảm mãnh liệt tuổi thanh xuân.

Trailer “Love Rain”

Switch - Change The World

Một lần nữa, Jang Geun Suk được lựa chọn vào hai vai trong bộ phim đề tài tâm lý tội phạm. Đó là Sa Do Chan - một kẻ lừa đảo cực thông minh và anh chàng Jun Soo - một công tố viên có gương mặt giống hệt Do Chan. Thông qua hai nhân vật chính - tà có cùng diện mạo, bộ phim thành công khắc họa nhiều mảng sẫm màu tồn tại giữa ranh giới trắng đen trong luật pháp.

Để hóa thân thành nhân vật Jun Soo, Jang Geun Suk đã mạnh mẽ cắt phăng mái tóc lãng tử vốn có của mình. Mặt khác, anh chàng khoác mình một vẻ ngoài mạnh mẽ, khi vì chính nghĩa, lúc lại âm trầm thủ đoạn với hai nhân vật hoàn toàn trái ngược nhau. Phim lên sóng hồi đầu năm 2018.

Trailer “Switch - Change The World”

Hwayugi - Hoa du ký

Trong Hwayugi, Jang Geun Suk chỉ là diễn viên khách mời, xuất hiện tại một số phân đoạn ngắn ngủi nhưng cũng đủ khiến người xem nhung nhớ. Cậu chàng Gong Jak là hiện thân của một con yêu tinh công màu vàng xinh đẹp, với ước muốn được ăn thịt đường tăng để trường sinh bất tử.

Lần này, Jang Geun Suk lại trở về dáng vẻ, phong cách quyến rũ, dễ thương như trước kia. Bên cạnh đó, dù ít phân cảnh nhưng mỗi lần xuất hiện là anh chàng lại khiến khán giả “cười lăn” vì những suy nghĩ, hành động đáng yêu, đặc biệt là các màn tranh cãi với Woo Ma Wang (Ngưu Ma Vương).

Còn bạn, bạn ấn tượng với vai diễn nào của Jang Geun Suk nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất