Phim Ảnh

Clip: Jang Geun Suk hóa con công màu vàng, đòi ăn thịt Đường Tăng trong tập 3 'Hwayugi'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sự xuất hiện bất ngờ của anh chàng Jang Geun Suk đã mang đến những phấn khích cho người hâm mộ, nhất là sau những giông bão mà bộ phim "Hwayugi" đã phải đối mặt.

Trong tập 3 vừa lên sóng vào tối ngày 06/01 của phim Hwayugi (Hoa du ký), một con công vàng đã xuất hiện bên trong văn phòng của Woo Ma Wang (tức Ngưu Ma Vương do Cha Seung Won đóng) và ngay lập tức biến hình thành một chàng trai khôi ngô tuấn tú. Người đó chính là Jang Geun Suk.

Trích đoạn tập 3 Hwayugi.

Nhân vật khách mời tên là Gong Jak (trong tiếng Hàn có nghĩa là “con công”), là một nghệ sĩ trong công ty giải trí mà Woo Ma Wang làm CEO. Ngay khi gặp Gong Jak, CEO Woo đã hỏi: “Anh đang làm gì ở đây? Không phải lịch trình là đang quay phim ở nước ngoài ư?”.

Đằng sau con công vàng này…

Chính là ngôi sao Gong Jack.

Gong Jak ngay lập tức đáp lời: “Tôi nghe nói ngài đã tìm ra Đường Tăng. Hãy cho tôi ăn một miếng thịt của hắn đi nào”. Khi Woo Ma Wang từ chối, anh ta liền đưa đẩy: “Ngài muốn ăn hết một mình ư? Được thôi, nhưng cho tôi một miếng nhé”. Tuy nhiên, Woo Ma Wang vẫn tiếp tục phủ nhận khiến Gong Jak hờn dỗi.

Cho tôi ăn 1 miếng nhé?

Trước khi rời đi, Woo Ma Wang bỏ vào tay Gong Jack 1 món quà nhỏ: Viên kẹo. Cảm thấy có nguy cơ… không được ăn thịt Đường Tăng, Gong Jack liền rượt theo. Kết quả, một cảnh quay đầy hài hước giữa 2 nhân vật tưởng chừng rất nguy hiểm nhưng hóa ra lại… trẻ con.

Tặng kẹo hay bị ghẹo?

Dù chỉ xuất hiện trong 1 phân cảnh ngắn, thế nhưng vai khách mời của Jang Geun Suk đã mang đến tiếng cười thích thú cho người xem. Trước đây, nam diễn viên nổi tiếng này đã từng hợp tác với bộ đôi biên kịch Hong Sisters trong You're Beautiful. Hiện nay, có tin đồn cho rằng anh sẽ tham gia vào dự án Peacok King của đài SBS.

Giờ có cho ăn hay không thì bảo?

Một số hình ảnh khác của tập 3:

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng vừa giới thiệu ca khúc nhạc phim thứ 2:

When I Saw You (Bumkey).

Tập 4 của Hwayugi sẽ lên sóng vào tối nay - Chủ nhật 07/01 trên đài tvN của Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất