Phim Ảnh

Jang Dong Gun trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm cùng Park Hyung Sik với 'Suits' phiên bản Hàn

Uyên Phương
Chia sẻ

Khán giả Hàn Quốc nói riêng và toàn Châu Á nói chung phấn khích với phiên bản remake của bộ phim truyền hình nổi tiếng "Suits" với sự tham gia của 'quý ông' Jang Dong Gun và chàng trai trẻ Park Hyung Sik.

Suits là một trong những series phim truyền hình ăn khách nhất của màn ảnh nhỏ Mỹ, hiện đang dừng ở season 7 và mùa tiếp theo sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm tới. Bộ phim xoay quanh cách xử lý các vụ án của vị luật sư tài giỏi Harvey Specter và người cộng sự thông minh nhạy bén Mike Ross.

Hàn Quốc là quốc gia đầu tiên thực hiện phiên bản remake của bộ phim này. Với phiên bản Hàn, 'quý ông' Jang Dong Gun sẽ vào vai một luật sư nổi tiếng của công ty luật bậc nhất ở Hàn Quốc - Choi Kyung Seo, tương đương với vai Harvey Specter của phiên bản Mỹ. Tuy đây có vẻ là một vai diễn khó nhưng với kinh nghiệm dày dặn cùng vẻ ngoài lịch lãm của Jang Dong Gun, khán giả có quyền kì vọng vào nhân vật này. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ sau 5 năm kể từ khi anh tham gia bộ phim A Gentleman's Dignity.

Bên cạnh đó là diễn viên trẻ Park Hyung Sik đã quen thuộc với khán giả qua các bộ phim như The Heirs, High Society, hay gần đây nhất là 2 bộ phim HwarangStrong Woman Do Bong Soon đã tạo được ấn tượng mạnh với người xem. Trở lại với Suits, Park Hyung Sik sẽ vào vai Go Yeon Woo, người bạn Hàn Quốc thông minh và có trí nhớ tuyệt vời của Mike Ross. Go Yeon Woo gia nhập vào công ty luật do chính tay luật sư Choi Kyung Seo lựa chọn.

Hiện bộ phim nhận được rất nhiều sự trông đợi của khán giả, chẳng những có nội dung gây cấn hấp dẫn mà còn sở hữu 2 diễn viên chính vừa diễn xuất tốt vừa đẹp long lanh. Người xem cũng hy vọng lần hợp tác đầu tiên giữa hai thế hệ diễn viên Jang Dong GunPark Hyung Sik sẽ tạo nên sự đột phá mới, thu hút nhiều khán giả hơn.

Hãy cùng chờ xem tạo hình nhân vật cùng sự hé lộ thêm dàn diễn viên trong thời gian tới nhé. Suits được dự kiến sẽ lên sóng vào nửa đầu năm 2018 trên đài KBS.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất