Phim Ảnh

Jang Do Yeon mất bình tĩnh, té xỉu trước Gong Yoo và Lee Dong Wook

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên hài Jang Do Yeon phấn khích khi chạm mắt với Gong Yoo tại chương trình của Lee Dong Wook!

Vào ngày 27/11, đoạn video giới thiệu thứ tư cho chương trình trò chuyện mới của Lee Dong Wook mang tên Lee Dong Wook Wants to Talk đài SBS, đã chính thức được phát hành đến với khán giả. Đoạn teaser dường như được chuẩn bị đầu tư kỹ lưỡng. Sau đó, Lee Dong Wook xuất hiện tỏa sáng trên sân khấu trong bộ vest trang trọng, lịch lãm. Mặc dù anh ấy trông bảnh bao quyến rũ, nhưng cũng không ngại thể hiện một khía cạnh hài hước của bản thân, khi thực hiện một điệu nhảy đáng yêu.

Sau đó, nam tài tử Gong Yoo xuất hiện trước sự reo hò của người hâm mộ với tư cách là khách mời đặc biệt đầu tiên. Lúc này, diễn viên hài Jang Do Yeon mất bình tĩnh, mỉm cười ngại ngùng, không dám nhìn thẳng vào Gong Yoo. Thậm chí, cô ấy lập tức ngất xỉu xuống sàn sân khấu khi bắt đầu chạm mắt, trong sự bàng hoàng và ngỡ ngàng của Lee Dong Wook, Gong Yoo cũng như khán giả tại trường quay.

Mặc dù hai ngôi sao của Goblin đều bối rối, nhưng Jang Do Yeon nhanh chóng trấn an mọi người và đảm bảo rằng cô ấy chỉ đang giả vờ với một nụ cười nham hiểm khi nằm trên dưới sàn.

Đoạn teaser.

Chương trình mới dự kiến ​​sẽ phát sóng lần đầu tiên vào lúc 10h tối (KST) ngày 4 tháng 12 sắp tới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất