Phim Ảnh

James Wan xác nhận ‘The Curse of La Llorona‘ là ngoại truyện của ‘The Conjuring‘!

Theo ComicBook
Chia sẻ

Một tin vui đối với fan của The Curse of La Llorona!

Gần đây, đã có một số tin đồn cho rằng bộ phim The Curse of La Llorona sẽ được đưa vào vũ trụ của James Wan và là ngoại truyện Conjuring. Sau buổi ra mắt phim tại liên hoan South by Southwest ở Texas, giờ đây, khán giả đã biết chắc chắn liệu tác phẩm này có phải là một phần của vũ trụ giống như AnnabelleThe Nun hay không?

Theo đánh giá từ Bloody Disgusting, The Curse of La Llorona thực sự là một phần phụ của The Conjuring. Tất cả đều được xác nhận nhờ vào sự góp mặt của nam diễn viên Tony Amendola. Không rõ liệu điều này được lên kế hoạch để trở thành một phần phụ của The Conjuring hay các nhà sản xuất tìm thấy cơ hội để buộc bộ phim này vào vũ trụ của họ.

Các mối quan hệ được xác nhận tại thời điểm khi Cha Perez xác nhận rằng The Curse of La Llorona diễn ra sau Annabelle. Michael Chaves xuất hiện lần đầu trong vai trò đạo diễn The Curse of La Llorona nhưng anh sẽ nắm quyền cai trị nhượng quyền chính trong tương lai.

Jame Wan nói: “Trong khi làm việc với Chaves trong The Curse of La Llorona, tôi đã biết anh ta là một nhà làm phim tài năng. Khả năng mang lại cảm xúc cho một câu chuyện và sự hiểu biết về tâm trạng và sự sợ hãi của anh ấy khiến anh ấy trở thành một người hoàn hảo để chỉ đạo bộ phim Conjuring tiếp theo.”

Cùng với đó, Chaves cũng ca ngợi sự ảnh hưởng của Jame Wan đối với nhượng quyền thương mại này và cảm ơn vì cho ông cơ hội được kể chương tiếp theo cho cuộc phiêu lưu săn ma của LorraineEd Warren. Tại thời điểm này, không rõ lý do tại sao New Line CinemaWarner Bros. Pictures lại rất ngại kết nối với nhượng quyền thương mại The Conjuring.

Những bộ phim kinh dị đã gây được tiếng vang tại phòng vé và được người hâm mộ đón nhận. Có lẽ điều bất ngờ sẽ diễn ra khi bộ phim cuối cùng được chiếu trên màn ảnh rộng. The Curse of La Llorona ra mắt vào ngày 19/4.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất