Phim Ảnh

James Jirayu lên tiếng về việc bạn gái tin đồn bị dân mạng chỉ trích nặng nề

Ng T Hà
Chia sẻ

Chắc hẳn rằng, thời gian vừa qua khi loạt ảnh minh chứng chứng minh James và cô gái Foam Ben đang hẹn hò là tin tức hot nhất showbiz Thái Lan. Đúng là không gì có thể qua mắt được fan hâm mộ, đặc biệt khi James Jirayu là nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu Thái Lan.

Tất cả bằng chứng được fan bóc mẽ thì hoàn toàn chính xác và có căn cứ. Như trước đó James Jirayu chia sẻ thì anh chưa muốn công khai cô gái đó vì không muốn mọi người chú ý quá nhiều đến đời tư.

Tuy nhiên, ‘cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra’ thì giờ cả nước Thái lẫn fan hâm mộ quốc tế của “bạn trai quốc dân” James Jirayu đã biết cô gái đó là ai. Trước tin tức hàng loạt liên quan đến bạn gái tin đồn, rất nhiều bình luận chỉ trích chê bai hướng về cô gái đó thì cuối cùng James Jirayu cũng đã có những câu trả lời trước phóng viên báo chí trong buổi phỏng vấn gần đây nhất.

Sau khi hình ảnh của bạn gái bị lọt ra ngoài, anh cho biết đối phương không hề cố tình công khai bản thân để nhận lại chỉ trích thậm tệ như vậy. Anh mong rằng mọi người đừng đánh giá bạn gái anh không xứng.

James Jirayu nói: “Sở dĩ tôi chưa chính thức công khai mối quan hệ của cả hai là có lý do của riêng mình. Tôi là một người của công chúng, còn cô ấy thì không đó là lý do hiện giờ tôi không thể nói quá nhiều về danh tính của cô ấy”.

Tôi đã đọc một số phản hồi nhưng không phải tất cả. Tôi trả lời các phóng viên về cô ấy vì tôi nghĩ tôi cần làm gì đó để tôn trọng một người đặc biệt với mình.Tôi hiểu có người đồng tình có người không, nhưng tôi cần làm vậy để thoải mái trong lòng và tôn trọng tất cả.” James Jirayu nói thêm.

Anh biết rằng rất nhiều fan hâm mộ của anh rất buồn lòng và anh cũng rất lo lắng cho họ, tuy nhiên anh không thể trốn tránh sự thật. Nhiều người tỏ ra thất vọng trước vấn đề này, nhiều phản hồi được đưa ra và mọi người lên tiếng rất nhiều về quan hệ của anh và cô bạn gái Foam Ben.

Thậm chí rằng, phần lớn các bình luận đều chỉ trích, mỉa mai hay chê bai đối phương. Đặc biệt sau khi có clip cô ấy nhảy trong một party lộ ra ngoài. Mọi người cho rằng đối phương không xứng với một chàng trai hoàn hảo mọi khía cạnh như James Jirayu, nam thần của bao cô gái ngoài kia. Tuy nhiên, anh mong mọi người đừng phán xét hay đánh giá quá nhiều về cô ấy. Anh biết có rất đông người hâm mộ lo lắng cho mình và anh rất cảm kích về điều đó.

View this post on Instagram

#jirafoam #jirayu_jj #jamesjirayu

A post shared by Jirafoam (@jirafoam117.199) on

Clip bạn gái của James Jirayu nhảy trong một bữa tiệc)

Còn về việc có tin tức hai người đang sống chung trong một căn hộ, James cho rằng điều này hoàn toàn sai sự thật.

Cuối cùng thì chúng ta cũng được nghe James Jirayu mở lòng về chuyện tình cảm ác nhân. Anh không hề phủ nhận những minh chứng về cô gái Foam Ben mà báo chí nhắc tới, điều này chứng tỏ sự thật về mối quan hệ của hai người. Bạn có ủng hộ mối quan hệ này?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất