Phim Ảnh

Đạo diễn tuyên bố Groot thực ra đã chết, Baby Groot là con trai chứ không phải là hồi sinh

Tiến Đạt
Chia sẻ

Biên kịch - đạo diễn James Gunn của sequel "Guardians of the Galaxy" vừa thông báo 1 tin quan trọng: Baby Groot thực ra là con trai của Groot chứ không phải do anh hồi sinh, còn Groot đã thực sự chết ở phần 1.

Groot là sinh vật sống giống như cây, là một siêu anh hùng xuất hiện trong các cuốn truyện tranh Mỹ do Marvel Comics xuất bản. Được tạo bởi Stan Lee, Jack Kirby, Larry Lieber, và Dick Ayers, nhân vật này lần đầu tiên xuất hiện trong Tales to Astonish # 13 (Tháng 11 năm 1960). Trong Guardians of the Galaxy Vol.1, vì bảo vệ các đồng đội của mình, Groot đã hy sinh. Tuy nhiên ở phần after-credit, khi chưa kịp hết buồn thì khán giả đã vui trở lại khi nhìn thấy sự xuất hiện của Baby Groot - cậu bé cây tí hon và được cho là do Groot hồi sinh.

Groot.

Bước sang phần 2 ra mắt vào năm 2017, Baby Groot trở thành nhân vật được yêu thích bậc nhất vì sự nghịch ngợm, dễ thương và lí lắc của mình. Nếu như Groot chỉ có thể nói 1 câu “Tôi là Groot” do Vin Diesel lồng tiếng thì Baby Groot mới bập bẹ từ mà thôi. Ở cuối phần 2, người xem cũng nhìn thấy Baby Groot đang dần trưởng thành.

Baby Groot.

Tuy nhiên mới đây, biên kịch - đạo diễn James Gunn của sequel Guardians of the Galaxy vừa thông báo 1 tin quan trọng: Baby Groot thực ra là con trai của Groot chứ không phải do anh hồi sinh, còn Groot đã thực sự chết ở phần 1. Đây quả là 1 thông tin vô cùng quan trọng và gây shock với toàn bộ khán giả bộ phim, khi mọi người vẫn đinh ninh rằng Groot có khả năng hồi sinh. Bí mật này vốn được giữ kín rất lâu, cho đến khi trên Twitter đã có 1 câu hỏi được đặt ra: “Liệu bạn sẽ cứu ai, Baby Groot hay Porg (một nhân vật của Star Wars)”. Nhiều người cho rằng Baby Groot có thể hồi sinh nên chọn cứu Porg, chính vì điều này khiến James Gunn buộc lòng phải lên tiếng đính chính.

James Gunn: Groot đã chết. Baby Groot là con trai của anh ấy.

Đây không phải lần đầu tiên vị đạo diễn tương tác với ý kiến của khán giả của Guardians of the Galaxy. Vào năm 2017, Gunn từng viết trên Facebook của mình: “Tôi nghĩ rằng trong phần 2, Baby Groot sẽ có tính cách hoàn toàn khác biệt với Groot, không có những ký ức của anh ta trước đây và sẽ nghịch ngợm hơn rất nhiều”. 

James Gunn: “Cậu ấy (Baby Groot) không nhớ bất cứ ai. Nó vẫn còn là 1 đứa bé nhưng đã sống với mọi người được 2 tháng rồi”. 

Hiện tại, nguồn gốc xuất hiện của Baby Groot đang được mọi người tranh cãi, liệu rằng các Vệ binh dải Ngân hà đã tìm thấy cậu bé ở đâu? Hy vọng rằng trong phần 3 của phim, đạo diễn James Gunn sẽ tiết lộ thêm về lý lịch của cậu nhóc ấy. Guardians of the Galaxy Vol.3 dự kiến khởi quay vào 2019 và ra mắt năm 2020. Trước mắt, khán giả có thể gặp lại Baby Groot và các Vệ binh dải Ngân hà trong Avengers: Infinity Wars sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 27/04/2018.

Baby Groot đã lớn trong trailer Avengers 3.

Các Vệ binh dải Ngân hà.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất