Phim Ảnh

Jake Gyllenhaal xác nhận những tin đồn về việc anh đóng vai Spider-Man!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Trước khi thủ vai Mysterio, Jake Gyllenhaal đã từng có thể vào vai Spider-Man?

Mới đây, Jake Gyllenhaal đã xác nhận những tin đồn cũ về việc đóng vai Peter Parker trong Spider-Man. Trong Far From Home, anh đóng vai Quentin Beck hay còn gọi là Mysterio - một siêu anh hùng từ một vũ trụ khác. Tuy nhiên, đây không phải là vai diễn đầu tiên Gyllenhaal được Marvel mời thử vai.

Sau thành công của Spider-Man được đạo diễn bởi Sam Raimi, ngôi sao Tobey Maguire được cho là đã tìm kiếm một hợp đồng tốt hơn cho phần tiếp theo. Trong khi Spider-Man 2 đang phát triển, Maguire đã đóng vai một tay đua trong bộ phim truyền hình Seabcakes. Khi đến lúc anh ấy tham phần tiếp theo của Marvel, anh ấy đã từ chối, với lý do “khó chịu nhẹ” ở lưng và không muốn diễn các vai nguy hiểm nữa.

Thật không may cho Maguire, anh ta đã đánh giá quá cao giá trị của mình. Sony sau đó đã sa thải anh ta, đẩy lùi ngày phát hành của bộ phim và bắt đầu tìm kiếm một diễn viên mới để đóng Peter Parker.

Một trong những diễn viên đó là Gyllenhaal. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Yahoo!, Gyllenhaal đã hạ thấp tầm quan trọng của toàn bộ vụ việc, nói rằng việc phù hợp vai diễn là do nhà sản xuất quyết định và anh có rất nhiều tác phẩm khác để lựa chọn.

Maguire đã bị sốc khi hãng phim sa thải anh ta và vì không muốn mất vai chính nên anh đã thương lượng trở lại Spider-Man 2. Trong khi đó, Gyllenhaal tiếp tục tham gia bộ phim thảm họa The Day After Tomorrow. Bây giờ, 15 năm sau, cuối cùng anh cũng tham gia một bộ phim Spider-Man - ngay cả khi anh không thực sự đóng Peter Parker.

Far From Home sẽ ra rạp vào tuần sau.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất