Phim Ảnh

IZ*ONE đưa concert lên màn ảnh rộng, đụng độ trực tiếp với Sơn Tùng M-TP

Migi
Chia sẻ

Các fan IZ*ONE đã sẵn sàng để quẩy hết mình cùng thần tượng?

Trailer Eyes On Me: The Movie

Thời gian qua, cộng đồng yêu nhạc Vpop nói chung và các fan Sơn Tùng M-TP nói riêng đang hào hứng bàn luận về Sky Tour The Movie – thước phim tài liệu về tour diễn đầu tiên được giọng ca Chạy ngay đi đưa lên màn ảnh rộng. Đặc biệt, chỉ trong ngắn ngủi 48h mở bán, hơn 10000 vé đã được tẩu tán, lập kỷ lục mới về doanh thu màn ảnh Việt cho phim thể loại này.

Sau Sơn Tùng M-TP, IZ*ONE là nghệ sĩ tiếp theo đưa concert lên màn ảnh rộng Việt Nam 2020

Trước Sơn Tùng M-TP, đã có một số nghệ sĩ Hàn Quốc phát hành phim tài liệu về concert ở Việt Nam như BIGBANG, BTS,… thu về thành công nhất định. Và mới đây nhất, nhóm nhạc nữ IZ*ONE cũng gia nhập đường đua và cạnh tranh với Sơn Tùng M-TP trên màn ảnh rộng Việt Nam.

Poster

Ra đời vào năm 2018 thông qua chương trình thực tế Produce 48 do MNET tổ chức, IZ*ONE hiện đang là một trong những nhóm nhạc nữ Hàn – Nhật nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng giọng ca trời phú, 12 cô gái tài năng IZ*ONE đã nhanh chóng chinh phục hàng triệu trái tim khán giả yêu âm nhạc.

Là nhóm nhạc trẻ nhất nhì làng giải trí nhưng IZ*ONE ngày càng chứng tỏ mình “nhỏ nhưng có võ” khi nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Nữ Nghệ Sĩ mới xuất sắc nhất, Nghệ Sĩ Châu Á mới xuất sắc nhất (MAMA 2018), Nghệ Sĩ mới xuất sắc nhất (Seoul Music Awards 2019), Giải thưởng Nghệ Sĩ tân binh (Golden Disc Awards 2019),…đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc và quốc tế.

Sau gần 2 năm “trình làng”, IZ*ONE đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của mình bằng concert Eyes On Me, diễn ra tại các nước khu vực Châu Á (Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, HongKong,…) với sự tham gia của hàng nghìn người hâm mộ.

Eyes On Me: The Movie (tựa Việt: IZ*ONE: Ngước Nhìn Tôi) sẽ tái hiện toàn bộ buổi trình diễn hoành tráng Eyes On Me của IZ*ONE. Ghi lại toàn cảnh hậu trường, những khoảnh khắc đáng nhớ trong concert của các cô nàng với sự reo hò, cổ vũ của các WIZ*ONE (tên fandom). Phim còn là bức chân dung khắc họa chân thật mang đến cho khán giả một cái nhìn gần gũi về sự nghiệp, cuộc sống của nhóm trên và sau ánh đèn sân khấu.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn làm sống lại bầu không khí náo nhiệt của buổi biểu diễn, phim còn được đầu tư về mặt kỹ xảo hình ảnh khi được quay bằng công nghệ ScreenX, cung cấp tầm nhìn rộng đến 270 độ, hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim vô cùng hoành tráng và mãn nhãn.

Mặc dù đến từ Hàn Quốc, các cô nàng IZ*ONE cũng sở hữu một lượng fan đông đảo tại Việt Nam và luôn sẵn sàng “cháy” hết mình cùng thần tượng. Không phải cạnh tranh trực tiếp nhưng có lẽ IZ*ONE cũng phải ít nhiều “đụng độ” với Sơn Tùng M-TP tại các phòng vé Việt.Liệu rằng kết quả trận chiến sẽ nghiêng về ai? Cộng đồng người hâm mộ IZ*ONE sẽ làm gì để chứng minh sức mạnh fandom ở Việt Nam? Cùng chờ xem nhé!

IZ*ONE gửi lời chào khán giả.

IZ*ONE: Ngước Nhìn Tôi khởi chiếu tại rạp vào 26/06/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất