Phim Ảnh

IU tặng tập sách ảnh cho team của mình - 'Cô nàng xinh đẹp' Go Jun Hee rời khỏi nhà YG Entertainment

Theo KStarLive
Chia sẻ

IU quả là một nghệ sĩ rất chu đáo!

Go Jun Hee là nghệ sĩ tiếp theo rời khỏi YG Entertainment

Vào ngày 20 tháng 2, các nguồn tin tiết lộ rằng hợp đồng độc quyền của người mẫu / nữ diễn viên Go Jun Hee với YG Entertainment đã kết thúc vào đầu tháng này. Go Jun Hee gia nhập YG Entertainment vào năm 2017 và đã tích cực được quảng bá kể từ đó.

Tuy nhiên, cô đã chọn không gia hạn hợp đồng với công ty này. Hiện tại, Go Jun Hee được tuyên bố là không tham gia bất kỳ công ty nào và chọn trở thành một nghệ sĩ độc lập. Người ta nói rằng cô ấy đang nhận được rất nhiều lời mời từ các công ty khác.

Trong khi đó, Go Jun Hee hiện đang xuất hiện với tư cách là nữ chính của loạt phim truyền hình kinh dị của OCN, Possessed. Chúng tôi chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất đến với Go Jun Hee.

IU đã tặng một cuốn sách ảnh đặc biệt cho các nhân viên của cô ấy

Vào ngày 18 tháng 2, nhà tạo mẫu tóc của IU đã đăng lên Instagram của cô ấy và chia sẻ những bức ảnh về cuốn sách ảnh đặc biệt mà cô nhận được từ IU. Cùng với những bức ảnh, cô viết trong chú thích:

“IU đã làm cuốn sách Lee Jigeum này cho các nhân viên. Tôi đã làm việc rất nhiều và tôi tự hỏi liệu có một nghệ sĩ nào khác đặt cảm xúc vào mỗi bức ảnh của các nhân viên như cô ấy không… Tôi không nghĩ vậy. #PhotobookThatIncludesFeelings”.

Giống như bạn có thể thấy trong các bức ảnh trên, cuốn sách ảnh bao gồm những khoảnh khắc mà IU có với các thành viên của mình trong các chuyến đi, những buổi hòa nhạc và hơn thế nữa. Vào cuối cuốn sách ảnh, IU đã để lại một tin nhắn viết tay cho mỗi nhân viên.

Bạn có nghĩ rằng IU rất ngọt ngào với những người trong team của cô ấy không?

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất