Phim Ảnh

IU lên tiếng 'biện hộ' cho cảnh bạo lực trong phim 'My Ajusshi'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Sau khi bị chỉ trích, lên án vì cảnh quay mang tính bạo lực trong tập đầu của "My Ahjussi", nữ chính IU lên tiếng giải thích, hi vọng người xem sẽ tiếp tục theo dõi.

Ngày 21/3 vừa qua, đài tvN phát sóng tập đầu tiên của bộ phim truyền hình My Ajusshi. Tuy nhận được sự quan tâm nhờ nội dung khá thú vị, song bên cạnh những lời khen ngợi, tác phẩm này “kém may” khi vấp phải nhiều ý kiến phản đối khi cư dân mạng không ngừng tranh cãi xung quanh cảnh bạo lực của bộ phim.

Phân cảnh nhân vật Lee Kwang Il (Jang Ki Yong) đe dọa, tấn công Lee Ji Ahn (IU) vì ta mượn tiền từ anh ta.

Đây thực sự là một cảnh tượng khủng kiếp, nhiều người không dám xem, khi thấy một cô gái nhỏ bé, yếu đuối bị đánh đập và đổ máu bởi một người đàn ông lực lưỡng. Thậm chí, cảnh phim này đã được báo cáo lên Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc (KCSC).

Ngay sau đó, đại điện của KCSC tuyên bố: “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều báo cáo về cảnh quay bạo lực trong My Ajusshi. Nếu được cho là có vấn đề, chúng tôi sẽ thực hiện theo đúng quy tắc được đưa ra”.

2 diễn viên đều nhập vai hoàn hảo trong phân cảnh này.

Trong một cuộc phỏng vấn của Naver V vào ngày 22/3 vừa qua, IU cũng lên tiếng về vấn đề này và đảm bảo với người xem rằng: “Lee Ji Ahn và Lee Kwang Il là những nhân vật có liên quan đến nhau trong quá khứ. Nhân vật của tôi rõ ràng là kẻ thù của Kwang Il. Câu chuyện của họ sẽ được giải quyết kể từ bây giờ vì vậy hãy dành thời gian để xem những tập tiếp theo nhé!”.

Trước sóng gió dư luận, giọng ca Good day lên tiếng giải thích.

Hiện tại, My Ahjussi của IU bắt đầu được khán giả quan tâm. Về phần diễn xuất, nữ ca sĩ cũng được đánh giá tốt hơn so với những tác phẩm trước đó. Phim hiện trình chiếu vào khung giờ thứ Tư, Năm hàng tuần.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất