Phim Ảnh

IU hài hước xin lỗi fan vì quản lí của cô tự cho là mình giống Kang Daniel (Wanna One)

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong "IU TV", có một cảnh nơi mà IU nói rằng quản lý của cô ấy trông giống như một thần tượng. Các nhân viên khác sau đó hỏi anh ấy xem anh ấy trông như thế nào. Người quản lý sau đó tự tin đề cập, "Kang Daniel".

Vào ngày 15 /11/2018, IU đã cập nhật kênh Youtube của mình bằng một video mới về IU TV. Tập phim cho thấy quá trình thực hiện VCR của cô cho Buổi hòa nhạc IU 2018: dlwlrma. Như thường lệ, không chỉ IU, mà các nhân viên của nghệ sĩ - bao gồm cả nhà tạo mẫu, nghệ sĩ trang điểm và người quản lý - đã xuất hiện trên clip.

Có một cảnh nơi mà IU nói rằng quản lý của cô ấy trông giống như một thần tượng. Các nhân viên khác sau đó hỏi anh ấy xem anh ấy trông như thế nào. Người quản lý sau đó tự tin đề cập, “Kang Daniel”. Nghe anh ấy nói, IU đã bị sốc và nhanh chóng yêu cầu người quay phim dừng ghi hình và chỉnh sửa video.

IU sau đó tiếp tục, “Oppa của chúng tôi là một người tốt bụng. Tôi cầu xin bạn, tôi rất xin lỗi. Là một bà chủ, tôi sẽ gửi lời xin lỗi của tôi”. Sau đó, cô yêu cầu người quản lý của mình đích thân xin lỗi trước camera và một lần nữa cúi xuống cùng với anh ấy. Người quản lý kết luận: “Tôi yêu Wanna One, tôi rất thích Kang Daniel“.

Kang Daniel

Ngày 27 tháng 10/2018, IU xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình nói chuyện và nhìn lại sự nghiệp 10 năm của cô từ khi debut đến nay.

Nói về sự xuất hiện nổi tiếng của IU trong Yoo Hee Yeol’s Sketchbook nơi Yoo Hee Yeol nhìn cô, anh ấy nói, “Một ca sĩ tân binh đã hát, và bầu không khí thật mạnh mẽ. Cô kiểm soát bầu không khí. Ngoài ra, nét mặt của tôi trông như thế khi tôi tập trung vào thứ gì đó”. IU nhận xét, “Tên tôi xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm thịnh hành, vì vậy đó là một điều rất biết ơn đối với tôi”.

IU

Nghĩ về sự ra mắt của mình, IU nói, “Nói một cách độc đáo, tôi đã làm việc rất chăm chỉ và tinh thần chiến đấu của tôi thật tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng tôi đã làm bất cứ điều gì cần thiết để tồn tại, vì vậy tôi đã làm bất cứ điều gì đến với tôi theo cách của tôi. Tôi thậm chí còn tự đăng ký việc làm. Tôi là một VJ cho một kênh trò chơi trong một thời gian dài và xuất hiện trên 10 chương trình radio như một vị khách thường xuyên”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất