Phim Ảnh

IU để lại tin nhắn vui nhộn trên Instagram của 'Tứ hoàng tử' Lee Jun Ki

Theo KStarLive
Chia sẻ

Người hâm mộ sẽ để mắt đến Lee Jun Ki trong bài đăng gần đây của anh ấy nhưng khán giả đã để mắt đến điều gì đó khác

IU đã bị phân tâm bởi một thứ khác không phải Lee Jun Ki.

Lee Jun Ki đã cập nhật một loạt ảnh của anh ấy mà anh ấy đã chụp ở Singapore vào ngày 23 tháng 12 với chú thích. “Nhìn thấy rất sớm Singapore”. Một bức ảnh tự sướng, một bức ảnh đáng yêu chụp anh ấy trong nhà, một bức ảnh khác anh ấy ngồi trên một chiếc ghế bành trông sang trọng và cái cuối cùng bên một hồ bơi.

Thay vì khen ngợi phong cảnh, IU, người đã đến bài đăng này và để lại một bình luận đơn giản nhưng vui nhộn về nó.

Cô nhận xét rằng “Trong bức ảnh cuối cùng, có một con vua mực trong nước”. Các cư dân mạng đang cười lớn với sự ngẫu hứng của cô ấy và cách cô ấy thực sự nghĩ về điều đó.

Chanyeol (EXO) đã thể hiện sự ủng hộ với người bạn đồng hành, Choi Tae Joon

Chanyeol đã gửi một xe tải thực phẩm để ủng hộ Choi Tae Joon cho bộ phim của anh ấy với một thông điệp hợp lý.

Nam diễn viên Choi Tae Joon hiện đang quay cho bộ phim được làm lại So I Married An Anti-Fan trong vai nam chính. Bộ phim trước đây đã được phát hành dưới dạng một bộ phim ở phiên bản tiếng Trung với vai nam chính không ai khác ngoài Chanyeol. Người hâm mộ đang tìm kiếm một cách thân mật mối liên hệ độc đáo này giữa cả hai người bạn dưới cùng một sản phẩm.

Sau đó, “bạn trai của Park Shin Hye” đã đăng một chiếc xe tải thực phẩm mà Chanyeol đã gửi vào ngày 23 tháng 12 với chú thích: “Ngôi sao lớn vũ trụ Hoojunnie gửi Hoojunnie (giơ ngón tay cái). Tôi cảm động”. Vai nam chính của sản xuất có tên Hoojun, và với điều đó, Chanyeol đã thêm vào thông điệp của mình dưới phần “bởi” Hoojunnie tới Hoojunnie.

Chanyeol hiện đang tham gia bộ phim tvN Memories of the Alhambra trong khi Choi Tae Joon là nam chính của So I Married an Anti Fan.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất