Phim Ảnh

IU có vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh do 4 đạo diễn tên tuổi lớn Hàn Quốc chỉ đạo

Theo OSEN
Chia sẻ

IU tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất của mình khi tham gia vào một dự án điện ảnh được nhiều người mong đợi do bốn đạo diễn hàng đầu Hàn Quốc chỉ đạo.

Theo tờ OSEN vào ngày 12 tháng 9, IUBae Doo Na đã xác nhận tham gia trong một bộ phim mới của bốn đạo diễn hàng đầu Hàn Quốc là Lim Pil Sung, Lee Kyung Mi, Kim Jong KwanJeon Go Woon.

IU

Phụ trách dự án, công ty Mystic Entertainment cho biết họ sẽ sản xuất một bộ phim điện ảnh với sự tham gia của IU trong vai nữ chính, hợp tác với bốn đạo diễn phim hàng đầu Hàn Quốc. Bộ phim sẽ được chia thành 4 phim ngắn với những chủ đề và ý tưởng khác nhau. Mỗi đạo diễn sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo cho một phim và sau khi hoàn thành sẽ ra mắt khán giả cùng một lúc.

Bae Doo Na

Theo một nguồn tin, nhà sản xuất vẫn chưa xác nhận tiêu đề của bộ phim cũng như ngày phát hành. Tuy nhiên, bộ phim được tiết lộ sẽ xoay quanh câu chuyện về môn thể thao quần vợt, nhưng hai nữ diễn viên IUBae Doo Na sẽ không đóng vai là những người chơi quần vợt. Được biết, hiện tại kịch bản vẫn trong quá trình sửa đổi.

IU đã tham gia trong nhiều bộ phim truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ - diễn viên nhận lời mời vào vai chính trong một bộ phim điện ảnh. Trước đó, IU từng tham gia một vai diễn khách mời trong bộ phim điện ảnh Real để hỗ trợ cho bạn của cô là Kim Soo Hyun vào năm 2017.

Vì khả năng diễn xuất của IU đã ngày càng tiến bộ và được chứng minh qua các bộ phim truyền hình mà cô ấy đã tham gia gần đây như The Producers (2015) và My Mister (2018) nên khán giả rất kỳ vọng sự trở lại màn ảnh lần này của nữ diễn viên, đồng thời phản ứng hóa học giữa IUBae Doo Na cũng là một lý do được chờ đợi.

Bộ phim dự kiến sẽ bắt đầu quay vào cuối tháng 9.

Chia sẻ

Theo

OSEN

Tin mới nhất