Phim Ảnh

IU chào tạm biệt nhân vật Jang Man Wol - Lee Jin Hyuk (Produce X101) tiết lộ vẫn giữ liên lạc với 'chủ tịch' Lee Dong Wook

Theo KStarLive
Chia sẻ

IU chào tạm biệt nhân vật của mình, Jang Man Wol trong "Hotel Del Luna". Lee Jin Hyuk và "chủ tịch" Lee Dong Wook vẫn thân thiết ngay cả sau khi chương trình Produce X101 kết thúc.

IU chào tạm biệt nhân vật của mình, Jang Man Wol!

Vào ngày 2 tháng 9, ngay sau tập chót của Hotel Del Luna được phát sóng, IU đã lên Instagram của Jang Man Wol và đăng tải những bức ảnh với Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo). Cô viết, “Có thể bạn sẽ yêu một lần nữa sau khi thức dậy từ giấc mơ đêm mùa hè. Bạn có thể tiếp tục sống sau đêm trăng ngày hôm qua và buổi sáng khô ráo vừa đến”. IU cũng đã tải lên một số bài đăng khác có sự tham gia của các diễn viên khác trong bộ phim.

Để kết thúc bộ phim, IU nói: “Cuộc đời của tôi với tư cách là Jang Man Wol trong 6 tháng qua là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Tôi chưa bao giờ thực sự thích mùa hè nhưng nhờ bộ phim này, tôi đã thích mùa hè. Tôi sẽ được nhắc về bộ phim này vào mỗi mùa hè kể từ bây giờ”.

Sau đó, IU đã cảm ơn các nhân viên và khán giả , những người đã thể hiện tình yêu với nhân vật của cô ấy, nói rằng: “Thật vinh dự cho tôi khi được đóng một vai diễn quyến rũ như vậy. Tôi rất biết ơn mọi người và sẽ trân trọng tất cả các mối quan hệ mà tôi có thể làm được qua bộ phim này. Tôi cũng xin cảm ơn tất cả những khán giả đã hiểu về thời gian bị ràng buộc bởi sự phẫn nộ của Jang Man Wol và ủng hộ Hotel Del Luna cho đến tập cuối cùng”.

Lee Jin Hyuk và “chủ tịch” Lee Dong Wook vẫn thân thiết ngay cả sau khi chương trình kết thúc.

Vào ngày 1 tháng 9, Lee Jin Hyuk đã phát phát trực tiếp trên Instagram để kỷ niệm cột mốc đạt 777 nghìn người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội. Lee Jin Hyuk xuất hiện trước ống kính sau khi tập luyện và chào người hâm mộ, tất cả đều vui mừng khi thấy anh ấy. Nói về nhiều điều khác nhau, Lee Jin Hyuk đã được đặt ra câu hỏi liệu anh có còn thân thiết với các thực tập sinh Produce X101 khác và '”chủ tịch” Lee Dong Wook hay không.

Đối với câu hỏi này , Lee Jin Hyuk nói: “Tôi trao đổi tin nhắn với anh ấy mỗi ngày” và tiếp tục: “Không chỉ tôi, mà chúng tôi còn có một cuộc trò chuyện nhóm bao gồm tất cả các thực tập sinh của Produce X101”.

Chà, có vẻ như tất cả họ vẫn thân thiết ngay cả sau khi chương trình kết thúc, phải không?

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất