Phim Ảnh

'It’s Okay to Not Be Okay' tập 2: 'Điên nữ' Seo Ye Ji vô tư đánh người để bảo vệ 'crush' Kim Soo Hyun

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 2 của bộ phim lãng mạn kì ảo It’s Okay to Not Be Okay (Điên thì có sao?) với sự tham gia của Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji,... đã lên sóng cùng nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn mới. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Tập 2 của It’s Okay to Not Be Okay (Điên thì có sao?) tiếp nối phân cảnh Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) đến tòa soạn và gặp cô nàng tác giả khó ưa Go Moon Young (Seo Ye Ji). Bởi ánh mắt lạnh lẽo giống với cô gái mà mình thầm thương lúc nhỏ Kang Tae mới muốn một lần nữa gặp lại cô để xác nhận. Chẳng những bị Moon Young hiểu lầm đến vì tiền bồi thường anh chàng còn phải “muối mặt” hạ mình xuống để xin chữ kí cho anh trai. Dù bị anh cự tuyệt việc tái ngộ vào lần khác Moon Young vẫn vô cùng hứng thú với Kang Tae. Lòng hiếu kì muốn biết thêm về cuộc sống của anh trổi dậy mãnh liệt trong cô.

Bởi tình cảm thầm thích với Kang Tae, Nam Joo Ri đề nghị anh trở về quê hương và làm ở bệnh viện cùng cô. Thế nhưng quê hương trong anh chỉ mang toàn những kí ức đau thương, đó là nơi mẹ anh phải bỏ mạng và là nơi khiến Kang Tae sợ hãi mỗi khi nhớ về. Dù biết ơn tấm lòng cô nhưng anh chàng vẫn lựa chọn con đường né tránh.

Moon Young giống cô gái lúc nhỏ Kang Tae từng thích.

“Muối mặt” nhưng vẫn phải xin chữ kí cho anh trai/

Moon Young vô cùng hứng thú với anh chàng.

Moon Young vô cùng hứng thú với Kang Tae.

Kang Tae từ chối Joo Ri về quê làm việc.

Chiều lòng anh trai Kang Tae đưa Sang Tae đến buổi kí tặng sách của Moon Young nhưng tình huống bất ngờ xảy ra khi Sang Tae vô tình bị hành hung trong lúc Kang Tae ra ngoài nghe điện thoại. Cứ tưởng phải tiếp tục giải quyết rắc rối của anh trai nhưng Kang Tae không ngờ đến việc Moon Young lại trực tiếp ra mặt xử lí. Là người chứng kiến sự việc thay vì giải thích cô nàng lại hành hung lại kẻ gây rối như cách ông ta làm với Sang Tae. Sự kiện tác giả nổi tiếng hành hung người hâm mộ tràn lan trên mặt báo, danh tiếng vốn xấu của cô càng bị bôi đen.

Sang Tae được em trai đưa đến buổi kí tặng của Moon Young.

Nhưng vô tình bị hành hung.

Moon Young trực tiếp ra mặt trả đũa.

Bỏ qua danh tiếng, Moon Young đánh người vì bảo vệ Kang Tae?

Tâm trạng vốn đã không tốt còn bị kí giả đáng ghét sỉ nhục danh dự của bản thân và mẹ mình Moon Young không thể khống chế được cảm xúc. Tuy được Kang Tae ra sức ngăn cản nhưng cô nàng vẫn quyết xử được người nhục mạ mình. Cô là người nếu có thù nhất định phải trả cho bằng được.

 “Làm ơn đừng bao giờ gặp lại nhau nữa”

Cách Kang Tae giúp Moon Young giải tỏa sự giận dữ dù không hề thích khiến cô nàng ngày càng ham muốn được sở hữu anh. Có anh bên cạnh như một chốt cài an toàn, cô sẽ không phải bùng nổ những cơn giận khó chịu. Trái với sự tấn công dồn dập đó, Kang Tae khước từ mọi sự đề nghị đến bên cô. Giống như Moon Young nói anh không phải sợ hãi mà chỉ là một tên hèn luôn lựa chọn chạy trốn khỏi thực tại và đỗ lỗi cho người anh tật nguyền.

Moon Young tức giận vì bị sỉ nhục danh dự.

Kang Tae cũng không ngăn nổi cô.

Tuy nhiên anh biết cách giúp cô giải tỏa sự giận dữ.

Moon Young ham muốn sở hữu Kang Tae bên cạnh nhưng anh từ chối.

“Tôi đến vì nhớ anh…”

Sau mộ thời gian suy nghĩ, Kang Tae quyết định đưa anh trai trở về quê hương để sống. Qua điều tra Moon Young biết mình cùng quê với Kang Tae và nhận ra anh chính là cậu bé tặng hoa năm xưa. Quyết không từ bỏ mục tiêu, Moon Young trở lại bệnh viện quê nhà nơi người bố mình ghét đang điều trị chỉ để được gặp lại Kang Tae. Anh là người đầu tiên và có thể sẽ là cuối cùng mà cô có thể bỏ qua nỗi ám ảnh về người cha sát nhân trong quá khứ để đến bên cạnh.

Là nhân duyên hay ác duyên? Câu chuyện tình kì lạ của cả hai sẽ tiếp diễn như thế nào? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của It’s Okay to Not Be Okay (Điên thì có sao?) vào thứ Bảy – Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Kang Tae đưa anh trai về quê sống.

Moon Young nhận ra Kang Tae là cậu bé nhát gan lúc nhỏ.

Quyết tâm theo đuổi Kang Tae nên trở lại quê nhà.

Là ác duyên hay định mệnh?

Moon Young về quê cũ tìm Kang Tae.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất