Phim Ảnh

'Itaewon Class' - Húi cua đấu với chủ tịch, tuổi trẻ quyết chiến cường quyền

Vô Diện
Chia sẻ

Mỹ nam Park Seo Joon đã tái xuất trên màn ảnh nhỏ với một hình tượng “cool ngầu”, khí phách kiêu hùng, không hề sợ hãi hay nhượng bộ trước những kẻ “tai to mặt lớn”.

Bộ webtoon đình đám, nổi tiếng ở xứ Hàn là Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) của tác giả Jo Gwang Jin đã được chuyển thể thành phim cùng tên và phát sóng vào tối ngày 31/01 vừa qua. Ngay từ khi công chiếu, phim nhận được phản hồi tích cực từ phía công chúng. Khán giả, giới “mọt phim” đều gửi những lời khen ngợi đến diễn xuất của dàn diễn viên, đặc biệt là Park Seo Joon - nam chính của bộ phim.

Màn thể hiện của ngôi sao họ Park khiến cư dân mạng ấn tượng và choáng ngợp trước khí chất rất “đầu gấu” của anh. Park Seo Joon xuất hiện trong tạo hình gai góc, mạnh mẽ với tóc húi cua đầy bụi bặm dưới lớp áo học sinh cấp ba. Nhân vật của anh là một người ưa đánh đấm khốc liệt, hành hiệp trượng nghĩa để bảo vệ lý tưởng, tên là Park Sae Ro Yi.

Chuyện của Park Sae Ro Yi được kể từ mười lăm năm trước, lúc đó anh là một chàng nam sinh hiền lành, trầm tính, không có bạn bè và luôn hành động theo những gì mà mình thích. Ro Yi có bố là ông Park Sung Yeol (Son Hyun Joo), ông luôn yêu thương, dạy dỗ anh những điều tốt đẹp như phải sống sao cho có chí khí, không làm việc hổ thẹn với lương tâm. Vì công việc của bố mà Ro Yi phải chuyển trường, tại đây anh gặp cô gái Oh Soo A (Kwon Na Ra) và gã công tử con nhà giàu hống hách, phách lối Jang Geun Won (Ahn Bo Hyun). Vì là con trai của chủ tịch Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung) nên Geun Won cậy vào tiền bạc và quyền lực của cha mà mặc sức tung hoành, bắt nạt bạn bè. Trước cảnh “chướng tai gai mắt” đó, Ro Yi đã không bỏ qua khi đánh vào mặt tên Geun Won, ân oán giữa cha con nhà họ Park và gia tộc họ Jang cũng bắt đầu từ đó.

Ông Sung Yeol đã bị tai nạn giao thông và qua đời sau đó; hung thủ gây nên điều kinh khủng này là Jang Geun Won. Sau khi biết sự thật, Ro Yi vô cùng căm phẫn, đi tìm gặp hắn. Trong đêm mưa anh đã đánh kẻ thù và bị bắt giam vì tội cố ý giết người. Thanh xuân của chàng trai trẻ bị giam cầm trong lao tù, trong nỗi đau mất cha cùng mối thù vẫn chưa được trả.

Sau khi ra tù, Ro Yi đã làm lại cuộc đời khi mở một nhà hàng tại khu vực Itaewon và bắt đầu kế hoạch trả thù. Người giúp anh báo thù là cô nàng cá tính Jo Yi Seo (Kim Da Mi), một nữ hoàng mạng xã hội với IQ 162 và hội anh em cá biệt, đa dạng từ ngoại hình, tích cách đến màu da sống ở Itaewon.

Jo Yi Seo, nữ chính độc đáo với thích cách khác thường của “Itaewon Class”.

Những quái nhân ở Itaewon, hội của Ro Yi sẽ lần lượt xuất hiện kể từ tập 3.

Phần mở đầu của phim đã khắc họa rõ sự phân chia giai cấp, khác biệt giữa các tầng lớp trong xã hội Hàn Quốc. Một cuộc sống mà tiền tài được trọng dụng và có quyền áp bức những kẻ không chịu nhẫn nhục, phục tùng. Một xã hội thối nát khi kẻ gây ra tai nạn chết người như Jang Geun Won lại được tự do vì hắn là “con ông cháu cha”, thuộc hội những kẻ có quyền lực dùng tiền để mua công lý và hành xử tồi tệ với bất cứ dám ai cản đường hắn.

Ngay từ khi bắt đầu Itaewon Class đã xác định rõ hai tuyến phản diện và chính diện cùng cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai phe phái đối lập này. Đại diện cho tuổi trẻ, chính nghĩa là Ro Yi cùng những người bạn đặc biệt sống ở khu Itaewon. Họ đối đầu với tập đoàn Jangga, nơi được xây dựng từ tiền bạc, quyền lực cùng mưu mô do Jang Dae Hee làm chủ, một tài phiệt “cáo già” lạnh lùng và tàn nhẫn.

Phim có diễn biến mở đầu được triển khai với nhịp độ khá chậm, chủ yếu tập trung vào quá khứ của nhân vật chính Park Sae Ro Yi. Sự đau khổ, mất mát với những gì đã trải qua đã tôi luyện lên một Ro Yi cứng rắn, từng trải và lầm lì. Anh chàng trông rất “hầm hố”, sẵn sàng tung nắm đấm để giải quyết vấn đề, bảo vệ những gì mình cho là đúng và không bao giờ đầu hàng số phận. Ở Ro Yi khán giả cảm nhận được nhiệt huyết, sức sống mãnh liệt luôn dám nghĩ dám làm của người trẻ. Mặc dù cuộc đời nam chính luôn gặp những bất công như bị chèn ép bởi quyền lực của cha con tài phiệt họ Jang, nhưng Ro Yi vẫn kiên cường sống, chiến đấu đến cùng.

Nam diễn viên Park Seo Joon đã thể hiện thành công và truyền tải trọn vẹn hình ảnh Ro Yi gan lì, luôn đấu tranh cho lý tưởng sống cao đẹp của mình. Park Seo Joon đã lột tả được vẻ ngốc nghếch, đáng yêu có phần bướng bỉnh của Roo Yi khi còn là một thanh niên rồi dần trưởng thành, gai góc hơn khi trải qua những biến cố cuộc đời. Nhân vật Roo Yi như bước ra từ truyện tranh, trở nên sống động trong từng ánh mắt, cử chỉ, biểu cảm của Park Seo Joon. Ngôi sao phim ảnh họ Park đã chứng minh được tài năng diễn xuất, biến hóa đa dạng của anh trong các kiểu vai khác nhau, hiện tại là với vai diễn Ro Yi.

Bên cạnh Park Seo Joon là dàn diễn viên tài sắc như: Kim Da Mi, Kwon Na Ra, Yoo Jae Myung, Ahn Bo Hyun… Đội ngũ diễn viên với tạo hình sát với nguyên tác, có phong cách nhân vật độc đáo, mang dấu ấn riêng, hứa hẹn sẽ khiến bộ phim thêm phần đặc sắc, thú vị và kịch tính hơn.

Ro Yi sẽ báo thù thành công, cùng anh em mình phấn đấu và ngẩng cao đầu? Vùng đất Itaewon, nơi ngự trị của những điều điên rồ, khác biệt sẽ xảy ra chuyện gì? Đón xem Itaewon Class vào mỗi tối thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên kênh JTBC để tìm thấy câu trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất