Phim Ảnh

'It: Chapter Two' tung trailer mới với tiếng cười ma quái của gã hề, hé lộ nhiều chi tiết kinh dị không có trong tiểu thuyết gốc Stephen King

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chú hề ma quái Pennywise đã sẵn sàng trở lại, mang đến nỗi kinh hoàng cho cuộc sống tại thị trấn Derry trong trailer mới It: Chapter Two.

Còn gần 2 tháng nữa thì bộ phim kinh dị được mong chờ It: Chapter Two mới chính thức ra mắt khán giả. Tuy nhiên, với những hình ảnh, teaser quảng bá đầy rùng rợn và cuốn hút, bộ phim thành công khiến người hâm mộ ngóng đợi từng ngày để theo dõi tin tức. Và mới đây nhất, hãng Wanner Bros. đã giới thiệu một số hình ảnh, kèm theo poster và trailer mới cho tác phẩm của mình tại San Diego Comic-Con trong đêm xem trước phim ScareDiego.

Poster phim It 2 - Chú hề ma quái.

Giống như phần đầu tiên, It: Chapter Two được đạo diễn bởi Andrés Muschietti, với sự tham gia của dàn diễn viên gốc của những đứa trẻ cùng nam diễn viên thủ vai Pennywise - Bill Skarsgård. Phần tiếp theo diễn ra sau 27 năm kể từ sự kiện It: Chapter One, khi nhóm Losers thực hiện lời hứa sẽ quay trở lại Derry, dừng lại mọi thứ đáng sợ ở đó một lần và mãi mãi.

Trailer chính thức phim.

Dàn diễn viên trưởng thành của bộ phim bao gồm Jessica Chastain trong vai Beverly, James McAvoy trong vai Bill, Isaiah Mustafa trong vai Mike, Jay Ryan trong vai Ben, Bill Hader trong vai Richie, James Ransone trong vai Eddie và Andy Bean trong vai Stanley. Một đoạn teaser trailer của It: Chapter Two ra mắt cách đây không lâu đã mở màn bằng chuyến thăm nhà đầy kinh hãi của Beverly ở thị trấn Derry.

Trong một cuộc hội thảo do Conan O'Brien tổ chức, Muschietti và các thành viên trong nhóm Losers lúc trưởng thành đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị từ quá trình sản xuất bộ phim. Họ khiến khán giả hình dung được cái nhìn đầu tiên về trailer mới, đồng thời cung cấp thêm 3 cảnh quay độc quyền từ It: Chapter Two.

Trong các cảnh quay đó có hé lộ, nhóm Losers lần đầu tiên gặp lại nhau sau gần ba thập kỷ tại một nhà hàng Trung Quốc. Họ cùng tán gẫu bằng những câu nói đùa, nhưng mọi thứ trở nên đen tối khi tất cả mở những chiếc bánh quy may mắn. Nerds of Color nhận xét rằng cảnh này “đáng sợ kinh khủng” và “mọi người đều có phản ứng hóa học với nhau“, trong khi Eric Goldman lưu ý rằng có “rất nhiều nhịp đập nhân vật tuyệt vời” trong phim. Về phần Muschietti, anh chàng tiết lộ đã có lựa chọn đầu tiên cho mỗi diễn viên trưởng thành, vì mọi người được hỏi đều đồng ý tham gia bộ phim.

Trong cảnh quay thứ 2 được tiết lộ, Bill trưởng thành đang ở một ngôi nhà kính trong lễ hội và cố gắng cứu một đứa trẻ khỏi trở thành nạn nhân tiếp theo của Pennywise. Theo Eric Goldman “mọi thứ nhanh chóng trở nên rất nhanh và sau đó rất dữ dội khi Pennywise chứng minh sự hiện diện của mình tại đó“. Nerds of Color mô tả cảnh tượng này rất “kinh hoàng” và đây là một cảnh được tạo ra ở bộ phim chứ không xuất hiện trong truyện gốc của tác giả Stephen King.

Cảnh cuối cùng được chiếu là khi nhóm Losers trưởng thành trở về Neibolt - ngôi nhà cũ bị bỏ hoang đáng sợ nơi họ có một trận đấu kinh hoàng với Pennywise trong bộ phim đầu tiên. Điều này khiến một số khán giả tỏ ra hài lòng và ghi nhân sự tôn kính đoàn phim với tác phẩm kinh dị kinh điển The Thing của John Carpenter.

Ngay sau khi ra mắt, trailer It: Chapter Two nhận được vô số phản ứng khác nhau từ phía khán giả và người hâm mộ. Rachel West chia sẻ rằng đoạn giới thiệu “xứng đáng với sự hoan nghênh nhiệt liệt“, trong khi Eric Goldman cho biết “Có vẻ như họ đã thêm rất nhiều thứ kỳ dị không có trong các đoạn trưởng thành của cuốn sách và nó trông thực sự tuyệt vời“.

Vì vậy, trong khi một số chi tiết sẵn có như cuộc tấn công của một người khổng lồ Paul Bunyan, chuyến thăm của bà Beverly với bà Kersh và cảnh ở nhà hàng Trung Quốc sẽ trở nên quen thuộc với những khán giả đọc sách, thì cả các fan củ Stephen King cũng vẫn phải đối mặt với nhiều điều bất ngờ khi thưởng thức tác phẩm.

It: Chapter Two sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 6/9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất