Phim Ảnh

'It Chapter Two': Nhà sản xuất khen Richie Tozier vì giữ bí mật quá tốt!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trong khi chúng ta chắc chắn sẽ tranh luận về sự thành công giữa đạo diễn Andy Muschietti và nhà văn Gary Dauberman, nhà biên kịch đã mở ra về một trong những yếu tố đáng ngạc nhiên nhất của bộ phim.

It Chapter Two đã ra rạp và những ai đã xem đều biết có nhiều điều để thảo luận. Những loạt phim nhiều phần luôn tạo được sự hồi hộp, đón chờ cho khán giả, và “chương hai” của It thật sự đã làm được điều đó, một cách xuất sắc.

Nhiều người vẫn đang tranh luận rằng mai mới thật sự làm nên thành công cho bộ phim, đạo diễn Andy Muschietti hay tác giả nguyên tác Stephen King thì biên kịch của bộ phim, Gary Dauberman, đã có cú đột phá trong vai trò của mình. Cụ thể, ông đã thêm vào câu chuyện gốc một vài chi tiết mà nhiều khán giả tin rằng đã làm nên chất riêng cho bộ phim, giúp bộ phim và nguyên tác tiểu thuyết có sự phân tách rõ rệt.

Cụ thể, nhân vật Richie Tozier do Finn Wolfhard thủ vai khi còn nhỏ và được Bill Hader đảm đương khi trưởng thành. Richie được biết đến với cái miệng hôi hám và bản tính hay giễu cợt. Nhưng khi xem phần tiếp theo, chúng ta đều cảm nhận được anh ta đang nắm giữ một bí mật lớn. Richie là người đồng tính. Không chỉ vậy, anh còn yêu người bạn thân Eddie (Jack Dylan Grazer/James Ransone).

Chi tiết này đã đi lệch khỏi nội dung chính của bộ phim, song nó lại là chi tiết đào sâu vào những bí mật thú vị của It Chapter Two. Tình tiết này tuy có mặt trong tiểu thuyết gốc của Stephen King, nhưng lại không được thể hiện quá rõ ràng như trong bản điện ảnh. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Gary Dauberman đã giải thích lý do tại sao họ quyết định xử lý mọi việc theo hướng này.

Anh ấy nói: “Có một ẩn ý trong tiểu thuyết mà Barbara (nhà sản xuất Barbara Muschietti) cùng tôi đã thảo luận rất nhiều về nó. Chúng tôi muốn mọi người không cảm thấy đó như một sự lựa chọn và công nhận nó là một phần tự nhiên của nhân vật Richie. Riêng tôi, tôi yêu câu chuyện tình yêu đó. Tôi nghĩ đó là một phần đặc biệt của bộ phim và một phần đặc biệt của nhân vật”.

“Chung quy lại, tất cả mọi người sẽ cảm thấy đó như là một phần của nhân vật này. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thể hiện nó ra nhiều hơn, và nó nổi bật hơn trong bộ phim. Đó là một phần trong nhiều tính cách của anh ấy. Tóm lại, tôi tin tưởng vào Andy (đạo diễn Andy Muschietti) sẽ có thể mang chi tiết đó trình bày thật nắn nót trên bộ phim.”

It Chapter Two đang chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Trailer bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất