Phim Ảnh

Ít ai biết 4 năm trước, Địch Lệ Nhiệt Ba đã từng ước vọng trở thành Nữ thần Kim Ưng

Nhi Ka
Chia sẻ

Gương mặt Nữ thần Kim Ưng của năm nay đã chính thức rơi vào tay của Địch Lệ Nhiệt Ba, và có lẽ ít ai biết được rằng đây chính là ước vọng của cô vào 4 năm về trước.

Như mọi người đều biết, Buổi lễ Kim Ưng sẽ được tổ chức hai năm một lần, và trong đó nhân vật quan trọng không thể thiếu trong buổi lễ này chính là gương mặt Nữ thần Kim Ưng. Bởi vì Nữ thần Kim Ưng sẽ phải là nữ minh tinh có nhân khí, sức ảnh hưởng cao nhất trong các nữ diễn viên ở hai năm đó. Mặt khác cũng có thể nói Nữ thần Kim Ưng sẽ là minh tinh có tính đại diện nhất trong các nữ diễn viên trẻ ở tại buổi lễ. Chính vì thế mà cứ cách hai năm khi mà Buổi lễ Kim Ưng được khởi động thì hạng mục Nữ thần Kim Ưng lại luôn là chủ đề mà cư dân mạng luôn quan tâm chú ý đến.

Cũng vì lẽ đó mà có không ít nữ nghệ sĩ trong giới giải trí luôn mong muốn khát khao đạt được vị trí Nữ thần Kim Ưng này, trong đó phải kể đến là nữ nghệ sĩ Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chắc hẳn mọi người đều đã biết được gương mặt Nữ thần Kim Ưng năm nay đã thuộc về Nhiệt Ba, thế nhưng có lẽ ít ai biết được rằng đây chính là ước vọng, là mong ước của cô vào 4 năm về trước.

Sự việc cụ thể diễn ra tại buổi lễ Kim Ưng năm 2014, khi ấy Nhiệt Ba cũng có tham dự vào buổi lễ và khi được phỏng vấn, cô đã bày tỏ rằng ước vọng lớn nhất trong tương lai của cô chính là có thể đứng trên sân khấu múa của Kim Ưng, trở thành Nữ thần Kim Ưng. Và đúng với mong ước ấy, 4 năm sau cô đã thành công trở thành Nữ thần Kim Ưng, thực hiện được ước vọng của bản thân mình.

Vì vậy có thể nói mọi ước mơ, nguyện vọng của bản thân đều có thể thực hiện được, chỉ cần chính mình có thể kiên trì cố gắng, nỗ lực từng ngày thì nguyện vọng của bản thân rồi cũng sẽ có thể thực hiện được vào một ngày không xa nào đó.

Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên Nghìn lẻ một đêm cũng đã nhận được “cú đúp” giải thưởng lớn nhất của đêm trao giải Kim Ưng 2018: Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nữ diễn viên có nhân khí lớn nhất. Đây có lẽ là niềm vui trọn vẹn dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba sau nhiều cố gắng để nhận được sự yêu mến của khán giả và bình chọn cho cô trong suốt kỳ tranh giải.

Danh sách giải thưởng:

- Nam diễn viên được yêu thích nhất: Trương Dịch, Lý Dịch Phong

- Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Địch Lệ Nhiệt Ba, Đinh Liễu Nguyên.

- Nhiếp ảnh gia quay phim xuất sắc nhất: Trí Lỗi (Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn).

- Biên kịch xuất sắc nhất: Giáp Tiệp (Lông gà bay lên trời).

- Bối cảnh mỹ thuật xuất sắc nhất: Vương Siêu Lâm (Tình đầy tứ hợp viện).

- Đạo diễn xuất sắc nhất: Trần Đao (Hải đường y cựu).

- Diễn viên có nhân khí cao nhất: Lý Dịch Phong, Địch Lệ Nhiệt Ba.

- Phim truyền hình xuất sắc nhất: Hải đường y cựu.

- Phim truyền hình ưu tú:

+Bạch Lộc Nguyên

+Lông Gà Bay Lên Trời

+Tuyệt Mệnh Hậu Vệ Sư

+Thay Đổi Nhân Gian

+Tình Đầy Tứ Hợp Viện

+Thiên Hạ Lương Điền

+Sơ Tâm

+Lý Huệ Trân Xinh Đẹp

+Nhiệt Huyết Quân Kỳ

+Mười Dặm Gió Xuân Không Bằng Em

+Xuân Thiên Lý

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin mới nhất