Phim Ảnh

'IT 2' chính thức đóng máy, Bill Hader chia sẻ: 'Điểm nhấn của phần tiếp theo chính là cảm xúc'

Theo Collider
Chia sẻ

"IT: Chapter Two" là phần tiếp theo của siêu phẩm kinh dị ra mắt vào năm 2017 dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau!

Mới đây, nhà sản xuất của IT: Chapter Two đã chính thức thức thông báo rằng bộ phim đã chính thức hoàn thành xong quá trình quay phim và đang đi tới công đoạn hậu kỳ. Sau thành công vang rộn của phần đầu tiên, IT 2 đã được hãng phim nhanh chóng sản xuất và theo một số nguồn tin tiết lộ rằng bộ phim hoàn thành việc quay phim chỉ trong 86 ngày.

IT đã được sản xuất khá lâu trước khi Muschietti thay thế Cary Joji Fukunaga -người đã bỏ dự án này do mâu thuẫn trong kịch bản với hãng phim. Và có rất ít người có thể dự đoán được mức độ thành công của IT, và tất nhiên họ rất bất ngờ khi tác phẩm này mang về doanh thu mở màn cao nhất lịch sử đối với một bộ phim gắn mác R.

Sự thành công của IT đã không chỉ giúp đạo diễn Muschietti nhận được hàng loạt các hợp đồng làm phim mà còn giúp hàng loạt các diễn viên trong bộ phim trở thành ngôi sao hạng A. Được biết, Jessica Chastain, James McAvoy, và Bill Hader sẽ là các diễn viên chính trong IT 2 sau khi các nhân vật trong phần một lớn lên. Mặc dù khán giả không biết nhiều về nội dung của bộ phim, thế nhưng, mới đây, nam diễn viên từng đoạt giải Emmy -  Bill Hader đã tiết lộ rằng IT 2 sẽ gây ngạc nhiên về mặt cảm xúc.

Nam diễn viên Bill Hader.

Anh ấy chia sẻ: “”Nó thực sự tuyệt vời. Nó rất xúc động. Dàn diễn viên thật tuyệt vời … Bộ phim thực sự đáng sợ, nhưng tôi đã rất ngạc nhiên về yếu tố cảm xúc của nó. Đó thực sự là một câu chuyện về những con người phải đối mặt với những chấn thương tinh thần mà họ đã trải qua.”

Quay trở lại nội dung chính, trong khi IT 2 vẫn còn một khoảng thời gian dài với công việc hậu kỳ trước khi chính thức ra rạp, đạo diễn Muschietti đã bắt đầu hướng tới các dự án đầy tham vọng trong tương lai khi gần đây anh đã ký vào hợp đồng phát triển bộ phim bom tấn live-action (phiên bản người đóng) Attack on Titan của The Time Machine.

IT: Chapter Two dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 6/9/2019 với dàn diễn viên hùng hậu như Bill Skarsgård (Pennywise), Jessica Chastain (Beverly Marsh), Sophia Lillis (Young Beverly), James McAvoy (Bill Denbrough), Finn Wolfhard (Young Richie), Bill Hader (Richie Tozier), Jay Ryan (Ben Hanscom),…

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin mới nhất