Phim Ảnh

Isaac vào vai vận động viên Judo khiếm thị của D.O trong phiên bản Việt 'Anh trai vô số tội'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Anh trai yêu quái là phiên bản remake (Việt hóa) của My Annoying Brother (Anh tôi vô số tội) do D.O, Jo Jung‑suk và Park Shin-hye đóng. Bản Việt gồm có Isaac, Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi

Những ngày qua, hình ảnh Isaac cùng Kiều Minh Tuấn bấm máy cho dự án phim điện ảnh mới đã được lan truyền trên mạng xã hội. Mới đây, nhà sản xuất xác nhận cả hai sẽ cùng với Diệu Nhi tham gia trong phim Anh trai yêu quái của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Đây là phim Việt hoá từ Anh tôi vô số tội của điện ảnh Hàn Quốc.

Sau màn thể hiện ấn tượng trong Song Lang Mùa viết tình ca, Isaac trở lại màn ảnh với một vai diễn đầy thử thách khi hóa thân thành một vận động viên Judo khiếm thị.

Sau khi nhận kịch bản phim Anh trai yêu quái, Isaac đã tham gia học võ Judo và cách biểu đạt của một người khiếm thị giống với bản gốc mà D.O đã thể hiện.

“Tôi rất hào hứng với thử thách mới này nên đã cố gắng tập luyện để có thể thuyết phục được khán giả tin rằng mình thực sự là một người khiếm thị biết chơi Judo trong phim” - Isaac chia sẻ.

Kiều Minh Tuấn vào vai người anh chuyên mang rắc rối đến cho Isaac với những xung đột trong cuộc sống gia đình. Dẫu vậy, tình anh em máu mủ ruột thịt khiến họ hoạn nạn có nhau và nhận ra nhiều chân lý của cuộc đời.

Câu chuyện về anh em trai cũng là một đề tài ít được khai thác sâu trên màn ảnh Việt, vì vậy Anh trai yêu quái hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tình huống bi hài nhưng cũng không kém phần cảm động.

Diệu Nhi sẽ góp phần xoa dịu mối quan hệ căng thẳng của hai anh em với vai trò người bạn - người đồng nghiệp luôn bên cạnh ủng hộ Isaac trong sự nghiệp, cũng như dành cho anh một tình cảm đặc biệt.

Nếu như khán giả đã quen và yêu thích Diệu Nhi với những vai diễn hài hước như trong Ngày mai Mai cưới, Vu quy đại náo thì sang Anh trai yêu quái, nữ diễn viên sẽ là một nhân vật có chiều sâu, nặng tâm lý, luôn hết lòng vì bạn trai. Vai diễn này cũng đã được Park Shin Hye thể hiện thành công ở bản gốc và là áp lực không hề nhỏ cho Diệu Nhi.

Anh trai yêu quái được làm lại từ bộ phim My Annoying Brother của Hàn Quốc. Bộ phim đã từng được chiếu tại Việt Nam với tên gọi Anh tôi vô số tội và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Hai anh em cùng cha khác mẹ Doo Sik (Jo Jung Suk) và Doo Young (D.O.) lớn lên cùng nhau trong một gia đình, nhưng trong khi Doo Young trở thành võ sĩ Judo hàng đầu Hàn Quốc, Doo Sik bị đi tù vì tội lừa đảo. Sau một biến cố, Doo Young bị mù và phải dừng thi đấu, người anh Doo Sik nhanh chóng chớp cơ hội này để xin ân xá về chăm sóc em, dù thực chất anh chỉ muốn được tự do.

Ngoài Isaac, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, phim còn có sự tham gia của diễn viên Phi Phụng trong vai một nhân vật đặc biệt được xây dựng hoàn toàn mới cho phiên bản Việt.

Xem thêm thông tin bản gốc Anh tôi vô số tội

Có thể nói, đây là một thử thách rất lớn dành cho Isaac khi mà vai diễn này đã từng được D.O của nhóm EXO thể hiện rất thành công trong bản gốc. Cùng có xuất phát điểm là ca sĩ của một nhóm nhạc thần tượng, Isaac và D.O sở hữu một vài điểm chung về sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong cả âm nhạc lẫn phim ảnh. Chính vì thế, nhiều người trông đợi Isaac có thể làm tốt vai diễn này và khiến khán giả tin, chấp nhận một phiên bản Việt của Anh tôi vô số tội.

Xem thêm những vai diễn trong sự nghiệp diễn xuất của Isaac

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất