Phim Ảnh

Isaac khiến Puka muốn 'hôn ngay', Minh Hằng hướng dẫn Phan Ngân The Face đóng cảnh nóng

Tiến Đạt
Chia sẻ

Dàn diễn viên phim "Mùa viết tình ca" gồm Isaac, Phan Ngân The Face, Suni Hạ Linh, Puka, Lâm Vinh Hải, Quang Đăng đã có buổi giao lưu truyền thông báo chí.

Mùa viết tình ca là dự án phim âm nhạc mới nhất của đạo diễn Thắng Vũ cùng nhà sản xuất Lý Minh Thắng, người từng góp phần tạo nên thành công của phim Mẹ chồng, Lô tô và Vòng eo 56, với sự tham gia của dàn diễn viên đều là những ca sĩ: Isaac, Phan Ngân, Suni Hạ Linh cùng nghệ sĩ Chí Tài, Puka, Quang Đăng, Lâm Vinh Hải, Hoàng Phi… 

Vào chiều ngày 07/08/2018, đoàn phim Mùa viết tình ca đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu dàn diễn viên, đồng thời cũng trả lời nhiều câu hỏi từ truyền thông báo chí.

Isaac.

Phan Ngân The Face.

Suni Hạ Linh.

Trong Mùa viết tình ca, Isaac vào vai nhạc sĩ Bảo Trung, người đã đến một vùng biển xanh mát để tìm nguồn cảm hứng sáng tác nhằm vực dậy sự nghiệp của mình. Tại đây, anh đã gặp được nhiều người bạn tốt, đồng thời cũng tìm thấy “nàng thơ” - người mang đến những cảm xúc khó tả khiến anh viết nên bản tình ca “để đời” của mình.

Minh Hằng.

Quang Đăng.

Lâm Vinh Hải.

Tại buổi showcase giới thiệu về bộ phim, nam chính Isaac gây ấn tượng với vẻ ngoài lịch thiệp chuẩn “soái ca” của mình. Sau khi trình chiếu đoạn trailer phim dành cho giới truyền thông báo chí, anh nhận được nhiều sự quan tâm với cảnh nóng trong phim. Isaac cho biết, bản thân mình không ngại đóng những cảnh quay nếu kịch bản và đạo diễn cho rằng cần thiết. “Trước đây tôi không có cảnh nóng không phải vì không chịu đóng, mà thực ra là do không ai yêu cầu”.

Bên cạnh đó, việc hai phim Song LangMùa viết tình ca khởi chiếu gần nhau (cách nhau 2 tuần), Isaac cảm thấy đó chưa hẳn là một áp lực lớn vì sẽ bổ trợ được cho nhau. “Ở mỗi phim, các bạn sẽ không nhìn thấy Isaac quen thuộc. Nếu như Song Lang là thử thách hát cải lương, diễn với tâm lý, hành động, cử chỉ của người ở thập niên 80, thì với Mùa viết tình ca, vai diễn nhạc sĩ Bảo Trung là một kẻ ngông, cưa gái điêu luyện trong khi bản thân tôi thì lại rất nhát”. 

Trong khi đó, nữ chính của Mùa viết tình ca - Phan Ngân The Face lại vô cùng ngại ngùng khi được hỏi về cảnh nóng táo bạo. Cô cho biết, đây là lần đầu đóng phim, chính vì thế ở những cảnh hôn nhau hay cảnh nóng, cô đều lúng túng. Tuy nhiên - người hướng dẫn diễn xuất cho Phan Ngân - nhà sản xuất Minh Hằng đã chia sẻ “bí quyết” cho nữ chính: “Rượu chính là thứ có thể giúp em hoàn thành tốt cảnh quay như thế này”. Chính vì thế, Phan Ngân đã phải uống 5 lon bia để đóng cảnh hôn và hẳn một chai rượu vang để quay cảnh nóng cùng Isaac.

Ngoài ra, Phan Ngân cũng thẳng thắn cho biết, dù được biết đến thông qua cuộc thi The Face và vai trò người mẫu, thế nhưng cô cảm thấy mình yêu thích âm nhạc hơn, muốn được phát triển trong lĩnh vực này. Dù chưa từng đóng phim nhưng cô dám nhận lời casting Mùa viết tình ca là do đây là phim âm nhạc, “rất may mắn khi tôi được ekip làm phim chọn vào vai này, dù rằng bản thân chưa có kinh nghiệm về diễn xuất”. 

Đối với Mùa viết tình ca, nữ diễn viên - ca sĩ Minh Hằng đảm trách nhiều vai trò rất mới mẻ: Nhà sản xuất, nhà đầu tư và hướng dẫn diễn xuất cho nữ chính Phan Ngân. Minh Hằng cho biết, bản thân cô bị thuyết phục bởi ý tưởng của phim, vì vậy không chỉ nhận lời góp phần đầu tư kinh phí cho Mùa viết tình ca, cô còn muốn làm nhà sản xuất để theo sát quá trình thực hiện. Cũng từ đó, vì lựa chọn nhân tố mới - Phan Ngân, thế nên nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân cũng kiêm thêm công việc hướng dẫn sản xuất cho nữ chính.

Minh Hằng và Phan Ngân.

Là người có kinh nghiệm diễn xuất nhiều nhất trong số 3 diễn viên nữ của phim, thế nhưng Puka vấp phải những khó khăn khác về “phản ứng hóa học” với bạn diễn. Cụ thể, trong phim Mùa viết tình ca, tuyến vai của cô nàng sẽ phát triển tình cảm với nhân vật do Hoàng Phi đảm nhận. Hoàng Phi vốn lại người anh, người bạn diễn lâu năm của Puka tại sân khấu Thế giới trẻ, thế nên vừa quen thuộc, lại vừa ngại ngùng khi phải đóng cảnh thân mật cùng nhau.

Không dừng lại ở đó, đạo diễn Thắng Vũ còn yêu cầu hai nhân vật này hôn môi nhau, và Puka cho rằng đó là điều đáng sợ nhất. Cô nàng đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều trước cảnh quay này, phần vì ngại, phần vì cô nàng đã “có chỗ để về” với đạo diễn Diệp Tiên nên rất sợ anh sẽ ghen. Dù thế, Puka không ngần ngại nói thẳng rằng mình sẽ “hôn ngay” nếu bạn diễn là Isaac.

Puka.

Khi được hỏi về việc Mùa viết tình ca khi khán giả liên tưởng ngay đến Những nụ hôn rực rỡ Mamma Mia!, nhà sản xuất Lý Minh Thắng không ngần ngại chia sẻ rằng, ekip sản xuất phim đã tham khảo rất nhiều bộ phim âm nhạc và có bối cảnh tại biển, trong đó có hai tác phẩm kể trên. Chính vì thế, áp lực của Mùa viết tình ca chính là mang đến một cảm giác mới mẻ khi thực hiện chủ đề từng có người làm rất tốt, đồng thời cũng hy vọng sẽ mang về doanh thu cao như bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng làm được.

Nhà sản xuất Lý Minh Thắng.

Mùa viết tình ca dự kiến khởi chiếu từ 31/08/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất