Phim Ảnh

Isaac sánh vai cùng Diệu Nhi - Kiều Minh Tuấn tham dự LHP Busan, 'Anh trai yêu quái' đạt bước đầu thành công tại Hàn Quốc

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trước khi chính thức ra rạp Việt Nam, bộ phim Anh trai yêu quái đã được giới thiệu và công chiếu tại LHP Busan, thu về những thành công nhất định.

Chiều 3/10 , lễ khai mạc LHP Quốc Tế Busan lần thứ 24(BIFF 2019) chính thức diễn ra tại Trung Tâm điện ảnh Haeundae-gu, Busan, Hàn Quốc. Góp mặt trên thảm đỏ sự kiện là đông đảo các nhà làm phim, diễn viên tên tuổi quốc tế. Trong đó, dàn diễn viên Anh trai yêu quái của đạo diễn Vũ Ngọc Phương gồm Isaac, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn, Phi Phụng cũng đại diện Việt Nam tham dự LHP năm nay.

Isaac sánh vai cùng Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn sánh vai tham dự LHP Busan, 'Anh trai yêu quái' đạt bước đầu thành công tại Hàn Quốc.

Đây là lần thứ hai Isaac tham dự liên hoan phim sau vai diễn trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể năm 2016 và vinh dự nhận giải thưởng A Rising Star tại đêm trao giải Asia Star Awards. Chính vì vậy, nam diễn viên là người duy nhất trong đoàn phim Anh trai yêu quái có kinh nghiệm về việc tham dự, quảng bá và các hoạt động trong khuôn khổ tuần lễ liên hoan phim tại đây

Lần 2 vinh dự được tham gia LHP, Isaac chia sẻ: “Trở lại thảm đỏ vẫn còn hồi hộp với không khí khán giả và truyền thông quốc tế vây quanh, tuy nhiên lần này an tâm hơn khi đi cùng đoàn phim. Các nghệ sỹ Việt được chào đón và yêu thích của nhiều khán giả, truyền thông và các nhà sản xuất nước bạn. Không khí diễn ra chuyên nghiệp và nhanh gọn, Isaac vui vì phim “Anh Trai Yêu Quái” đang được khán giả Hàn Quốc quan tâm đặc biệt vì đây là bộ phim remake từ phiên bản Hàn rất nổi tiếng, phim có ba ngày được công chiếu rộng rãi tại đây”.

Isaac được đông đảo khán giả quan tâm, xin chữ ký.

Isaac cho biết thêm, kỷ niệm đầu tiên khi đặt chân tới Busan của nam diễn viên là việc máy bay bị trễ 9 tiếng. Vì thế, khi vừa đáp xuống Hàn Quốc, cả đoàn đã vội tới lễ khai mạc khi chưa kịp cất hành lý về khách sạn. Toàn bộ diễn viên phải thay đồ tại sân bay, trong đó Diệu Nhi phải trang điểm ở Việt Nam để tiện giờ thảm đỏ. Cả đoàn hầu như chịu khó nhịn đói để tham dự, sau sự kiện đã ăn bù cho một ngày dài vất vả của ekip.

Ekip tại thảm đỏ sự kiện.

Xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện với bộ đầm trắng muốt, Diệu Nhi nhanh chóng thu hút ống kính truyền thông bởi vẻ đẹp kiêu sa, trong sáng khi sánh bước cùng “soái ca” Isaac. Nam diễn viên cũng ghi điểm bằng vẻ ngoài lịch lãm và đặc biệt là sự thân thiện khi tranh thủ dành thời gian ký tặng cho fan quốc tế. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn trông đầy cá tính với bộ vest trắng cách điệu cùng nữ diễn viên gạo cội Phi Phụng vẫn luôn gây thiện cảm bởi nụ cười phúc hậu.

Cũng tại BIFF 2019, Anh trai yêu quái được lựa chọn tham gia hạng mục Cửa sổ điện ảnh châu Á (A Window on Asian Cinema). Bộ phim sẽ có 3 suất chiếu đặc biệt vào các ngày 4, 6 và 11/10. Trong đó, đoàn phim sẽ tham gia giao lưu với khán giả trong hai ngày 4 và 6/10.

Rạp phim cháy vé suất chiếu Anh trai yêu quái.

Hiện tại cả 3 suất chiếu đều đã cháy vé với tổng số lượng vé bán ra hơn 95%, chỉ còn một vài ghế trống ở ngày cuối cùng và khả năng suất chiếu này cũng đầy rạp trong 1-2 ngày tới. Đây được xem là thành công bước đầu của ekip khi bộ phim đã được khán giả yêu thích và đón nhận nhiệt tình tại BIFF 2019.

Anh trai yêu quái sẽ chính thức ra rạp tại Việt Nam từ ngày 29/11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất