Phim Ảnh

Isaac bị anh trai 'yêu quái' Kiều Minh Tuấn hành 'sấp mặt' trong phim mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai nam diễn viên Kiều Minh Tuấn - Isaac sẽ cùng tái hợp trong bộ phim điện ảnh mang tên Anh trai yêu quái ra mắt trong tháng 11 này.

Sau thông tin tham gia tranh giải tại liên hoan phim Busan vào tháng 10 này, bộ phim điện ảnh Anh trai yêu quái mới rục rịch bắt đầu kế hoạch quảng bá tại quê nhà. Mới đây nhất, tác phẩm vừa tung poster và trailer giới thiệu nhân vật chính - chàng trai mù Isaac cùng anh trai “yêu quái” Kiều Minh Tuấn.

Poster Anh trai yêu quái.

“Anh trai tuyệt vời nhất thế gian/ Anh trai thiện lành nhất thế gian” - trailer mở đầu với giai điệu nhạc phim được thể hiện bởi chính Isaac. Trong phim, anh chàng hóa thân vào vai Lâm, một chàng trai bị mù đang ở cùng người anh trai là Phong (do Kiều Minh Tuấn thủ vai). Tuy nhiên, sự xuất hiện của ông anh “yêu quý” lại chẳng khác gì “yêu quái” khiến Lâm kêu trời vì bị hành sấp mặt.

Từ khi có thêm Phong trong nhà, cậu em khiếm thị Lâm chẳng được quan tâm, chăm sóc mà ngược lại còn bị anh trai hành đủ kiểu: từ quát loa gọi to vào sáng sớm, ăn mì tôm đặt trước quạt cho em ngửi mùi, dùng vòi nước xịt tới tấp vào Lâm hay kéo chân khiến cậu ngã sấp mặt,… trái lại, xuất hiện trong trailer, Lâm tỏ ra là người khá trầm tĩnh, chỉ im lặng chịu đựng các trò đùa của anh trai.

Đặc biệt, đoạn trailer ngắn cũng giới thiệu thêm 2 nhân vật Diệp (Diệu Nhi) và dì Tám (Phi Phụng). Trong đó, Diệp là người đồng nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc cho Lâm đến mức được Phong ưu ái xem như em dâu. Không những vậy, ông anh “yêu quái” còn nhân cơ hội đuổi khéo em trai về nhà Diệp ở để Lâm được “vợ” tiện bề chăm sóc. Còn dì Tám là bà hàng xóm “nặng khẩu nghiệp” của Phong và Lâm - nhân vật được dự báo sẽ gây ra không ít chuyện bi hài cho hai anh em với bản tính hay buôn chuyện của mình.

Đoạn kết trailer khiến khán giả phì cười với một tình huống cực kỳ éo le. Mới đầu, cậu em trai còn hốt hoảng khi cùng anh đi tắm biển nhưng lại thấy Phong im lặng như biến mất giữa biển khơi. Lát sau, khi ông anh “yêu quái” xuất hiện, Lâm đề nghị anh trai… cởi quần cho mình mặc thì được Phong trả lời tỉnh bơ:”Tao không mặc quần xì“.

Với trailer đầu tiên, khán giả tỏ ra vô cùng thích thú với hoàn cảnh đầy tréo ngoe của cặp anh em đặc biệt này. Bên cạnh đó, người xem cũng tò mò không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, liệu người anh có thể khiến em trai thay đổi, cởi mở và vui vẻ hơn với cuộc sống của mình hay ngược lại, ông anh trai “yêu quái” sẽ phải sống trưởng thành, quan tâm và chăm lo cho người khác hơn?

Trailer Anh trai yêu quái

Anh trai yêu quái sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 29/11 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất