Phim Ảnh

I”s (Aizu) tung ảnh nam sinh đẹp nhất phim, tiết lộ có tình tiết khác nguyên tác

Natsumi
Chia sẻ

Phim truyền hình live-action I"s sắp đi đến những tập cuối cùng và liệu sẽ còn những điều bất ngờ nào đang chờ đợi khán giả ở phía trước?

Phim truyền hình I”s (đọc là Aizu theo phiên âm tiếng Nhật) được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Masakazu Katsura đăng lần đầu trên tạp chí Weekly Shonen Jump từ năm 1997 đến năm 2000. Tính tới nay số lượng tiêu thụ bộ truyện đã lên tới hơn 10 triệu bản.

© 桂正和/集英社・スカパー!

Phim được phát sóng đồng thời tại Nhật Bản qua kênh BS Skyper!, dịch vụ xem phim trả phí của Skyper! và tại Việt Nam, Đài Loan, Singapore, Mông Cổ, Indonesia, Myanmar, Sri Lanka qua kênh WAKUWAKU JAPAN. Phim đang đi dần đến kết thúc sau khi các nhân vật trong phim tốt nghiệp cao trung và đứng trước những ngã rẽ khác nhau của cuộc đời.

Trong nửa trước của bộ phim, nhân vật bạn học cùng lớp của nam chính Seto Ichitaka là Koshinae Jun do nam diễn viên Ogoe Yuuki đóng xuất hiện xuyên suốt từ cuối tập 3 cho đến đến tập 5.

Koshinae là một anh chàng đẹp trai nhưng có mái tóc dài óng mượt xinh xắn như con gái. Tuy nhìn bề ngoài yếu đuối có vẻ dễ bắt nạt nhưng thực ra Koshinae đã học võ từ nhỏ. Trong tập 5 khi Ichitaka chưa kịp đến hợp sức giải cứu, cậu đã một mình chống lại đám kẻ xấu đang có ý đồ hãm hại nữ chính Iori.

Koshinae có trái tim thuần khiết và mạnh mẽ. Khi biết được nam chính là Ichitaka thầm thích Iori, mặc dù không thân thiết với Ichitaka nhưng cậu đã nhiều lần mạnh dạn khích lệ Ichitaka tỏ tình với Iori. Tuy nhiên, Koshinae cũng có nỗi khổ tâm là cậu thích thầy giáo chủ nhiệm nhưng tình cảm đơn phương đó sẽ không bao giờ đến được với người cậu thích.

Từ tập 6 đến tập 9 của nửa sau bộ phim, Koshinae xuất hiện thưa thớt dần và có tập gần như chỉ được lia máy thoáng qua nhưng vào thứ năm ngày 4/4, trước khi tập 10 sẽ lên sóng vào tối ngày 5/4, tài khoản twitter của bộ phim đã tung những bức hình offshot đặc biệt ở biển của Koshinae và tiết lộ sẽ có cảnh không có trong nguyên tác.

Ngay cả ở biển thì Koshinae cũng không lộ thân trên. Đây là kết quả sau Ogoe Yuuki đối diện nhân vật gốc Koshinae và đề xuất với ekip sản xuất. Dù là cảnh không có trong nguyên tác buộc phải tự tưởng tượng nhưng Ogoe đã nhập vai mà không lạc lõng chút nào. Điều đó cho thấy Ogoe đã nắm bắt vô cùng cẩn thận tâm lý và tính cách Koshinae. Các fan nữ của Ogoe có lẽ sẽ hơi tiếc vì không được ngắm cơ bụng của Ogoe nhưng đành phải chấp nhận thôi vì vai diễn được trọn vẹn mới là điều quan trọng nhất phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất