Phim Ảnh

'I”s (Aizu)' tập 5: Những nụ cười khác biệt

Natsumi
Chia sẻ

Tập 5 đã khép lại chương đầu chuyện tình rắc rối của nam sinh Seto Ichitaka.

Tập 5 của phim truyền hình live-action I”s (đọc là Aizu theo phiên âm tiếng Nhật) được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Masakazu Katsura đã lên sóng vào tối thứ 6 ngày 18/1/2019 đồng thời tại Nhật Bản qua kênh BS Skyper!, dịch vụ xem phim trả phí của Skyper! và tại Việt Nam, Đài Loan, Singapore, Mông Cổ, Indonesia, Myanmar, Sri Lanka qua kênh WAKUWAKU JAPAN. Bắt đầu từ tập 3, phim được chiếu nguyên bản Tiếng Nhật kèm phụ đề Tiếng Việt.

<< I"s >>

Broadcasting in sync with Japan! Based on I”s, the popular serial manga from JUMP, the #2 will be aired tonight! " I"s " #2 TONIGHT 10:30pm ? Every Friday Nighthttps://www.wakuwakujapan.com/en/program/detail/wj0000004795/#MasakazuKatsura #Shonenjump#AmaneOkayama #SeiShiraishi #YukiOgoe #KyokaShibata #KonatsuKato #KuIjima #KeisukeTomita #AtomMizuishi #TakashiUkaji

Người đăng: WAKUWAKU JAPAN vào Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Từ khi Itsuki bất ngờ rời xa Ichitaka lấy lí do học việc ở cuối tập 4, thời gian thấm thoắt trôi và thoáng chốc đã đến Ngày Valentine 14-2. Trong khi lũ con trai vô cùng háo hức chờ đợi xem sẽ được nhận chocolate từ bạn gái nào trong lớp thì Ichitaka lại khá hờ hững, ngay cả với Iori cậu cũng không biết nếu được tặng thì có vui không.

Nhận thấy thái độ lạnh nhạt của Ichitaka với Iori, Koshinae đã rủ Ichitaka ra góc cầu thang hỏi chuyện. Nghĩ rằng Koshinae nhúng mũi không cần thiết, Ichitaka bực tức nói chưa bao giờ nói thích Iori, đó là tự Koshinae suy diễn chứ Ichitaka chưa bao giờ nghĩ vậy. Ichitaka định bỏ đi thì phát hiện ra Iori đã đứng dưới cầu thang. Nhìn thấy Ichitaka, Iori đã giấu chocolate định tặng cho cậu ra sau lưng.

Koshinae không thấy Iori nên đã gợi chuyện Ichitaka và Iori cùng nhau đi qua những cánh cổng đền để mua bùa kết duyên trong chuyến dã ngoại ở tập trước. Ichitaka nói đó là do Itsuki nhờ mua và tìm sự đồng thuận của Iori nhưng Iori trả lời chưa nghe chuyện này, tuy nhiên Iori cũng đoán như vậy rồi quay người bỏ đi.

Sau đó Ichitaka tình cờ gặp lại Itsuki trước vạch qua đường dành cho người đi bộ. Nhận ra Ichitaka, Itsuki cắm đầu chạy nhưng Ichitaka đã ngăn kịp và gặng hỏi việc của Itsuki còn bao lâu. Itsuki vùng vằng trả lời “Vĩnh viễn” và nói không muốn về vì ghét Ichitaka, ghét những người không hiểu được cảm xúc của con gái. Itsuki nói thích những người đàn ông trưởng thành có thể hiểu và dẫn dắt hơn. Itsuki đã tìm được một người như vậy và chạy băng qua ngã tư. Ichitaka vô cùng thất vọng hét lên “Đồ ngốc!!!” vì cậu đã quyết định từ bỏ Iori để ở bên Itsuki mãi mãi.

Những tưởng khó có cơ hội gặp lại Itsuki thì sáng hôm sau đến trường, Ichitaka biết được lớp cậu có thầy giáo mỹ thuật mới và phụ tá cho thầy lại chính là Itsuki. Itsuki khuyên Ichitaka nên thành thật với bản thân vì khi Itsuki hỏi Ichitaka có ghét chuyện với Iori không, đã quên hẳn Iori chưa thì Ichitaka ngập ngừng không trả lời được.

Vào tiết mỹ thuật, Itsuki bất ngờ xuất hiện với tư cách người mẫu khỏa thân do người mẫu chuyên nghiệp ốm. Ichitaka không chịu nổi đã đứng bật dậy hỏi “Em không thấy xấu hổ sao?” và Itsuki đã đáp lại “Không hề. Khỏa thân để vẽ tạo hình là chuyện hết sức bình thường. Không có gì là thiếu đứng đắn.” Trước những ánh mắt tò mò lao xao, thầy giáo đã phát hiện Itsuki không hề muốn cởi sạch đồ vì Itsuki vẫn còn mặc áo tắm bên trong. Cuối cùng, thầy giáo mỹ thuật đổi tiết học sang tạo mẫu bằng tay bằng đất sét và muốn Itsuki chỉ dẫn học sinh trong lớp. Ichitaka thở phào nhẹ nhõm.

Vì muốn nói chuyện đàng hoàng với Itsuki, Ichitaka xin Itsuki một buổi hẹn vào chủ nhật. Bởi vậy khi nghe Koshinae rủ tới buổi chụp hình Iori cho tạp chí theo lời mời một người bạn học cấp 2 với Koshinae, Ichitaka đã từ chối vì trùng lịch hẹn Itsuki.

Tới ngày hẹn, Koshinae cùng Iori đến địa điểm chụp còn Ichitaka đến quán cà phê Itsuki đã chờ sẵn. Trong khi Iori vào phòng chụp, Koshinae ở ngoài thấy có điều bất thường liền gọi điện mong Ichitaka đến. Tuy nhiên chưa kịp giải thích đến nơi đến chốn thì Koshinae đã bị bắt vào trong.

Sau khi nhận được cuộc điện thoại, quãng đường từ nhà đến quán cà phê Ichitaka đều bồn chồn lo lắng. Vì địa điểm chụp hình cũng gần quán cà phê, Ichitaka xin lỗi Itsuki muốn đi xem xem bạn mình có gặp rắc rối gì không. Itsuki cũng biết đó là buổi chụp hình của Iori và nói Ichitaka cứ đi đi, Itsuki sẽ chờ.

Quả nhiên buổi chụp hình là một cái bẫy do Samejima bày ra để trả thù vụ bị đuổi học vì âm mưu quay lén Iori thay đồ ở tập đầu. Koshinae mặc dù có võ nhưng không thể khống chế hết được do bị Samejima chơi bẩn tung cát vào mắt. Cũng may nhờ Ichitaka chạy đến kịp thời nên đã giải vây cho cả bọn. Ichitaka muốn Koshinae giữ bí mật không để cho Iori biết chuyện can thiệp và tức tốc quay về quán.

Về đến quán, Itsuki bất ngờ nói vừa nhận được điện thoại từ thầy giáo mời tham gia cùng một dự án ở Hollywood. Ichitaka ngắt lời, nói muốn ở bên Itsuki nên Itsuki đừng đi đâu cả. Itsuki nói đã nhận lời rồi và không phải như Ichitaka nghĩ vì Ichitaka chọn tới chỗ Iori nên Itsuki mới hành động vậy mà vì Itsuki nhận ra Ichitaka đã quá gượng ép bản thân mình khi ở bên Itsuki. Itsuki yêu một Ichitaka chân thành tự nhiên, luôn là chính mình khi quan tâm tới Iori. Đó là con người mà chính Ichitaka cũng không nhận ra.

Chia tay Itsuki, tập 5 đã khép lại chương đầu chuyện tình rắc rối của Ichitaka. Những nhân vật mới nào sẽ xuất hiện ở những tập tiếp theo. Các bạn hãy chờ đến ngày 8/3/2019 để theo dõi tiếp tập 6 sẽ được phát sóng trên kênh WAKUWAKU JAPAN nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất