Phim Ảnh

'I's (Aizu)' tập 4: Ký ức vỡ vụn

Natsumi
Chia sẻ

Phim I's (Aizu) đang được phát sóng vào tối thứ 6 hàng tuần trên kênh WAKUWAKU JAPAN từ ngày 21/12/2018.

Tập 4 của phim truyền hình live-action I”s (đọc là Aizu theo phiên âm tiếng Nhật) được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Masakazu Katsura đã lên sóng vào tối thứ 6 ngày 11/1/2019 đồng thời tại Nhật Bản qua kênh BS Skyper!, dịch vụ xem phim trả phí của Skyper! và tại Việt Nam, Đài Loan, Singapore, Mông Cổ, Indonesia, Myanmar, Sri Lanka qua kênh WAKUWAKU JAPAN. Bắt đầu từ tập 3, phim được chiếu nguyên bản Tiếng Nhật kèm phụ đề Tiếng Việt.

<< I"s >>

Broadcasting in sync with Japan! Based on I”s, the popular serial manga from JUMP, the #2 will be aired tonight! " I"s " #2 TONIGHT 10:30pm ? Every Friday Nighthttps://www.wakuwakujapan.com/en/program/detail/wj0000004795/#MasakazuKatsura #Shonenjump#AmaneOkayama #SeiShiraishi #YukiOgoe #KyokaShibata #KonatsuKato #KuIjima #KeisukeTomita #AtomMizuishi #TakashiUkaji

Người đăng: WAKUWAKU JAPAN vào Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Tiếp nối câu chuyện bốc thăm ghép cặp ngoại khóa cuối tập 3, học sinh nam được ghép cặp với Iori có ngoại hình xinh như con gái chính là Koshinae Jun (Ogoe Yuki đóng). Vì số lượng nam nhiều hơn nữ nên Ichitaka chỉ còn có thể ghép cặp… thầy chủ nhiệm.

Nhìn thấy Iori và Koshinae đi chung vui vẻ, Ichitaka thấy mình thật là bất hạnh. Đôi lúc Koshinae còn đưa mắt sang Ichitaka khiến cậu cảm thấy như bị trêu tức.

Sau khi Ichitaka gọi điện về cho Itsuki, Koshinae bỗng xuất hiện và nói biết Ichitaka đang che giấu tình cảm với Iori khiến Ichitaka nghĩ phải chăng Koshinae cũng thích Iori và muốn chọc ngoáy nỗi khổ của cậu.

Sau một ngày, tất cả học sinh về khách sạn để tắm rửa nghỉ ngơi. Lũ con trai đã bày trò nhìn trộm nhà tắm nữ qua phòng thay đồ. Koshinae bước vào phát hiện và nói cả bọn thật tệ hại. Liền ngay sau đó, đám con gái cũng biết được hét ầm lên khiến cả lũ vội vàng tháo chạy.

Ichitaka lo lắng không biết Iori có nghĩ cậu là một kẻ xấu xa không thì tình cờ nghe được Iori nói với cô bạn thân Ichitaka không phải là người như vậy khiến cậu thấy xấu hổ về hành vi ban nãy. Chính vì vậy khi được rủ qua phòng Iori tụ tập, Ichitaka thấy ngượng ngùng và định quay về nhưng rồi bị lôi kéo nên cuối cùng cậu đã ở lại. Vì đám con gái vẫn chưa hết lo ngại về vụ bị nhìn trộm nên Teretani bất đắc dĩ chuyển hướng nghi ngờ sang thầy chủ nhiệm vẫn còn độc thân và Ichitaka bị kéo vào lời nói dối này.

Trùng hợp đúng lúc đó Koshinae đang đứng ở ngoài và bị một cô bạn khác kéo vào nhóm Iori khiến Ichitaka trở nên hồi hộp sợ Koshinae sẽ khui ra hết bí mật. Tuy nhiên sau khi nhập bọn, Koshinae chỉ xoáy vào việc Ichitaka đã yêu ai chưa, Koshinae cũng đang yêu một người khiến cả lũ sửng sốt.

Câu chuyện đang đến hồi gay cấn thì thầy chủ nhiệm “đi tuần” và Koshinae giải vây cho cả bọn bằng việc giả vờ đau bụng cần thầy đi cùng.

Sáng hôm sau, Koshinae hẹn gặp Iori và Ichitaka cùng lúc và xin Iori ghép cặp với Ichitaka để hoàn thành nốt báo cáo dã ngoại vì Koshinae muốn đi cùng thầy chủ nhiệm. Do thể chất yếu cộng quá căng thẳng, Koshinae bỗng ngã lăn ra đất nên Iori phải chạy đi gọi thầy.

Chỉ còn lại Koshinae và Ichitaka với nhau, Koshinae đã tâm sự thật khi nhìn Ichitaka và thầy chủ nhiệm đi với nhau, cậu đã rất đau đớn, cậu đã không thể bày tỏ cảm xúc và ghen tỵ với Ichitaka và Iori. Koshinae nghĩ Ichitaka rất dịu dàng tử tế khi không nhìn cậu với ánh mắt kỳ quặc, cậu thích Ichitaka nhưng sẽ từ bỏ thôi vì Ichitaka đã thích Iori. Cuối cùng, thậm chí Koshinae còn động viên Ichitaka hãy bày tỏ với Iori.

Được cổ vũ, Ichitaka quyết tâm tỏ tình với Iori thêm 1 lần nữa. Cậu đã dặn lòng khi cả 2 cùng bước qua cánh cổng cuối cùng của ngôi đền nhất định sẽ tỏ tình. Thế nhưng chưa kịp làm điều đó thì Ichitaka nhận được điện thoại từ mẹ nói nhà của Itsuki bị cháy khiến cậu đành bỏ dở chuyến dã ngoại để về xem tình hình Itsuki.

Nhà Itsuki bị cháy đen, Itsuki đành ở tạm nhà Ichitaka. Itsuki cố làm bộ ổn vì không có đồ đạc gì quá đắt tiền bị cháy nhưng Ichitaka phát hiện Itsuki vừa khóc vừa ôm chặt bức tượng điêu khắc Ichitaka trẻ con mà Itsuki làm từ nhỏ. Ichitaka tưởng Itsuki đã vứt đi từ lâu nhưng hóa ra đó là báu vật Itsuki luôn trân quí. Ichitaka đã ôm lấy Itsuki và cậu không rõ với cậu, Itsuki rốt cuộc có ý nghĩa như thế nào.

Hai ngày hôm sau, Iori đến thăm nhà Ichitaka một mình và mang theo món quà là bùa kết duyên mua được do cả hai đã hoàn thành “thủ tục” đi qua những cánh cổng đền. Ichitaka định giữ món quà này cho riêng mình nhưng Itsuki hiểu lầm là quà Itsuki đã dặn Ichitaka mua và nói sẽ thay thế bức tượng bị cháy nên Ichitaka đành tặng cho Itsuki.

Ichitaka ngày càng chìm trong cảm xúc rối bời không biết giữa Iori và Itsuki, ai mới là người cậu thực sự thích. Tối hôm đó, Itsuki bước vào phòng xin được ngủ cạnh Ichitaka vì sợ lạnh. Ichitaka đồng ý, kể cả lúc Itsuki nói muốn nằm sát hơn. Chính Ichitaka cũng ngạc nhiên vì hơi ấm từ Itsuki đã khiến cậu bình tĩnh hơn. mặc dù đã lâu rồi cả hai không ngủ chung như hồi nhỏ nhưng cậu có cảm giác như hơi ấm này vẫn luôn bên mình.

Sáng hôm sau thức dậy, Itsuki đột ngột biến mất? Ichitaka chỉ biết đó là vì Itsuki sẽ đến ở nhà sư phụ học việc nhưng không rõ bao lâu mới trở về. Liệu Ichitaka có tìm được câu trả lời khi tạm thời xa Itsuki? Các bạn hãy theo dõi tiếp tập 5 sẽ được phát sóng lúc 22 giờ 15 ngày 18/1/2019 trên kênh WAKUWAKU JAPAN nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất