Phim Ảnh

'I”s' (Aizu) tập 3: Giọt nước mắt chân thành

Natsumi
Chia sẻ

Phim đang được phát sóng vào tối thứ 6 hàng tuần trên kênh WAKUWAKU JAPAN từ ngày 21/12/2018.

Tập 3 của phim truyền hình live-action I”s (đọc là Aizu theo phiên âm tiếng Nhật) được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Masakazu Katsura đã lên sóng vào tối thứ 6 ngày 4/1/2019 đồng thời tại Nhật Bản qua kênh BS Skyper!, dịch vụ xem phim trả phí của Skyper! và tại Việt Nam, Đài Loan, Singapore, Mông Cổ, Indonesia, Myanmar, Sri Lanka qua kênh WAKUWAKU JAPAN. Bắt đầu từ tập 3, phim được chiếu nguyên bản Tiếng Nhật kèm phụ đề Tiếng Việt.

<< I"s >>

Broadcasting in sync with Japan! Based on I”s, the popular serial manga from JUMP, the #2 will be aired tonight! " I"s " #2 TONIGHT 10:30pm ? Every Friday Nighthttps://www.wakuwakujapan.com/en/program/detail/wj0000004795/#MasakazuKatsura #Shonenjump#AmaneOkayama #SeiShiraishi #YukiOgoe #KyokaShibata #KonatsuKato #KuIjima #KeisukeTomita #AtomMizuishi #TakashiUkaji

Người đăng: WAKUWAKU JAPAN vào Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Tập 3 mở đầu bằng lời tỏ tình của nam chính Ichitaka với nữ chính là cô bạn cùng lớp Iori. Ichitaka đã thu hết can đảm để thổ lộ “Mình đã luôn thích cậu” nhưng khi cậu ngẩng đầu lên, Iori đang bịt chặt tai và hét lên “Cậu thật là tệ”. Trước sự sửng sốt của Ichitaka, Iori còn chua thêm “Đồ ngốc” rồi đi thẳng.

Cùng lúc đó, màn tỏ tình của Teratani với Itsuki cũng thảm thương không kém khi xơi luôn một cú bạt tai. Kết quả bên bờ biển đêm hè, hai thằng con trai thất tình “mượn rượu giải sầu” ôm lấy nhau khóc.

Sáng hôm sau Iori thuật lại chuyện cho Itsuki. Thì ra Iori đã hiểu lầm tai hại rằng Ichitaka định kể chuyện ma ở nơi hoang vắng nhằm hù dọa cô nàng nên chưa kịp nghe đã vội vàng chạy trốn. Iori quyết định đối diện với Ichitaka một lần nữa để lắng nghe đầu đuôi mọi chuyện.

Ichitaka thở phào nhẹ nhõm vì hóa ra không phải bị Iori từ chối nhưng vì vẫn còn ngấm hơi men từ đêm qua nên cậu đã ngã lăn quay trước khi vào được vấn đề chính. Mùa hè kết thúc mà Ichitaka vẫn chưa thể nói ra cảm xúc với Iori nhưng nhờ chuyến đi, khoảng cách giữa hai người đã ngày càng gần hơn.

Quay lại trường học sau mùa hè, Ichitaka sướng âm ỉ trong lòng vì giờ đây cậu và Iori không còn là hai người xa lạ. Chính vì vậy khi Ichitaka nghe Teratani kể Iori sắp ra sách ảnh khỏa thân theo lời của trưởng câu lạc bộ kịch nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh cho đội kịch, Ichitaka đã vô cùng bất bình và gọi Iori ra nói chuyện riêng. Tuy nhiên Ichitaka không nêu lý do thực sự mà đề nghị Iori hãy bỏ câu lạc bộ có tên đội trưởng lợi dụng xấu xa khiến Iori nổi giận yêu cầu Ichitaka ngừng ngay việc nói xấu về đội kịch.

Chán nản, Ichitaka tìm đến Itsuki để tâm sự. Nhìn Ichitaka thất vọng tràn trề, Itsuki đã nói sao Ichitaka không từ bỏ và bởi vì Itsuki luôn bên cạnh Ichitaka. Trớ trêu mỗi lần Itsuki bày tỏ tình cảm chân thành thì lại bị Ichitaka cho rằng đó chỉ là đùa cợt và ngay lập tức bị Itsuki mắng mỏ đuổi đi sao chỉ biết than vãn mà không đi nói thẳng cho Iori.

Như được khơi thông vấn đề, Ichitaka đã chạy ngay tìm Iori xin lỗi và thật may Iori đã từ chối buổi chụp hình khỏa thân trước đó. Cả hai hóa giải hiểu lầm và một lần nữa nhờ Itsuki, mối quan hệ của họ lại trở nên tốt đẹp.

Sắp đến sinh nhật của Ichitaka, cậu chỉ định rủ Iori đi ăn tối riêng nhưng kế hoạch đã đổ bể vì lời đề nghị tổ chức tiệc cho Ichitaka của Itsuki. Ichitaka muốn tỏ tình với Iori vào ngày sinh nhật để xóa đi ký ức “thất tình” đen tối năm lớp 6 nên vẫn chờ Iori tại địa điểm hẹn dù tối hôm đó Iori cũng bận đi xem kịch. Đợi mãi nhưng không thấy Iori đến, Ichitaka buồn bã trở về nhà. Itsuki đã đứng đợi sẵn ngoài cửa và cô bé đã tặng cậu cho một nụ hôn sinh nhật tuổi 17.

Nhận được nụ hôn bất ngờ của Itsuki, Ichitaka không biết phải cư xử sao nhưng Itsuki nói không đòi hồi đáp gì cả, hãy cư xử như bình thường làm Ichitaka có chút gì đó đau nhói. Ngày hôm sau đến trường, Ichitaka biết được Iori vẫn đến chỗ hẹn dù đã trễ khiến trái tim cậu lại bị dao động. Lớp học tổ chức dã ngoại và phải viết báo cáo cáo theo cặp. Ichitaka tưởng được ghép cặp với Iori nhưng thầy giáo đã bất ngờ gọi tên một nam sinh khác.

Cậu nam sinh mới có ngoại hình xinh như con gái là ai? Sẽ có chuyện gì xảy ra ở chuyến dã ngoại ở Kyoto? Các bạn hãy theo dõi tiếp tập 4 sẽ được phát sóng lúc 10 tối ngày 11/1/2019 trên kênh WAKUWAKU JAPAN nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất