Phim Ảnh

I”s (Aizu) tập 2: 'Mình đã luôn thích cậu!'

Natsumi
Chia sẻ

Phim I"s (Aizu) đang được phát sóng vào tối thứ 6 hàng tuần trên kênh WAKUWAKU JAPAN từ ngày 21/12/2018.

Tập 2 của phim truyền hình live-action I”s (đọc là Aizu theo phiên âm tiếng Nhật) được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Masakazu Katsura đã lên sóng vào tối thứ 6 ngày 28/12/2018 đồng thời tại Nhật Bản qua kênh BS Skyper!, dịch vụ xem phim trả phí của Skyper! và tại Việt Nam, Đài Loan, Singapore, Mông Cổ, Indonesia, Myanmar, Sri Lanka qua kênh WAKUWAKU JAPAN. Phim được chiếu nguyên bản Tiếng Nhật kèm phụ đề Tiếng Anh.

<< I"s >>

Broadcasting in sync with Japan! Based on I”s, the popular serial manga from JUMP, the #2 will be aired tonight! " I"s " #2 TONIGHT 10:30pm ? Every Friday Nighthttps://www.wakuwakujapan.com/en/program/detail/wj0000004795/#MasakazuKatsura #Shonenjump#AmaneOkayama #SeiShiraishi #YukiOgoe #KyokaShibata #KonatsuKato #KuIjima #KeisukeTomita #AtomMizuishi #TakashiUkaji

Người đăng: WAKUWAKU JAPAN vào Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Tập 2 nối tiếp câu chuyện của tập 1 khi Iori vừa xuống WC dưới tầng 1 nhà Ichitaka thì một cô gái tóc ngắn “mát mẻ” bỗng đột ngột mở cửa phòng Ichitaka. Cô gái tóc ngắn bối rối xin lỗi đã nhầm và khép cửa lại nhưng ngay lập tức mở ra và reo lên “Icchan”, tên thân mật của Ichitaka.

Khi nghe Itsuki nói “Anh đã quên bạn gái cũ này rồi sao” thì Ichitaka mới chợt nhận ra đó chính là Itsuki, cô bé hồi xưa gần nhà kém Ichitaka 1 tuổi từng động viên Ichitaka nếu thực sự thích ai đó hãy theo đuổi với cả trái tim con người cậu và đừng bao giờ bỏ cuộc.

Mặc dù Ichitaka “đứng hình” trước sự xuất hiện đột ngột của Itsuki nhưng để tránh Iori hiểu lầm, Ichitaka không còn cách nào khác là vội vàng kéo Itsuki trốn ra ngoài ban công.

Khốn khổ cho Itsuki là đang cần đi vệ sinh khẩn cấp và trước hành động khó hiểu của Ichitaka, Itsuki đã đoán được có con gái trong nhà và cố tình hét thật to.

Ichitaka đã cầu xin Itsuki đây là thời điểm quan trọng đối với cậu và gợi nhớ Itsuki về lời khuyên tình yêu năm xưa. Khi Itsuki nói “Ichitaka chẳng thay đổi tẹo nào, thích phải nói thẳng luôn chứ!”, Ichitaka còn đang không biết phải giải thích sao thì bỗng phát hiện Iori đã đứng ở phía sau và nói sẽ về nhà.

Nghe lời khuyên của Itsuki, Ichitaka bối rối chạy đuổi theo Iori để tiễn ra ga. Trong khi Ichitaka đang lo không rõ Iori đã biết tình cảm của Ichitaka chưa thì Iori lại hiểu lầm to hơn khi tưởng Itsuki là bạn gái cậu. Mặc dù Ichitaka thanh minh không phải nhưng khi Iori hỏi chuyện về Itsuki thì Ichitaka lại nói “Không liên quan đến cậu” khiến cả hai im lặng suốt quãng đường ra ga. Ichitaka nửa mừng nửa lo không biết có phải Iori ghen vì thích mình không.

Trước khi cả hai tạm biệt, Iori khuyên Ichitaka nên tỏ tình với Itsuki vì Itsuki nói thích thì phải nói rõ ra khiến Ichitaka nghẹn ngào không nên nói lên lời.

Ngày hôm sau Itsuki đến trường Ichitaka chơi, Teratani ngay lập tức phải lòng Itsuki và mạnh bạo tỏ tình với Itsuki khi có mặt cả Ichitaka và Iori. Nhân cơ hội này, Ichitaka đã giải thích với Iori cả hai chỉ là bạn thời thơ ấu và quay sang tìm sự đồng tình của Itsuki nhưng Itsuki bất ngờ nói “Chỉ có Icchan nghĩ vậy. Em thích Icchan!” khiến Ichitaka nổi điên to tiếng với Itsuki dù sau đó Itsuki nói chỉ là đùa.

Để làm lành với Itsuki, Ichitaka rủ Itsuki đến lễ hội trường chào đón tân học sinh và Itsuki đồng ý với một nụ cười. Tuy nhiên, chờ mãi cả ngày Itsuki không đến khiến Ichitaka trở nên bất an chạy thẳng về nhà mà không tham gia bữa chiêu đãi có Iori. Ichitaka phát hiện đồ đạc của Itsuki đã dọn hết đi và chỉ còn mảnh giấy viết tay “Icchan, tạm biệt. Itsuki.”

Nghĩ rằng đã làm tổn thương Itsuki, Ichitaka thất vọng bước chân ra cửa và vô thức gọi tên Itsuki thì bỗng nghe thấy tiếng trả lời “Sao thế” của Itsuki. Thì ra đó lại là một trò đùa của Itsuki, thực ra Itsuki chỉ ở tạm nhà Ichitaka và giờ đã tìm được một căn hộ mới ở cách đó không xa.

Itsuki trúng thưởng 2 vé du lịch Izu và rủ Ichitaka đi cùng. Mặc dù Ichitaka không muốn đi nhưng vì Itsuki không có ai khác để rủ, Ichitaka đành miễn cưỡng chấp nhận. Thế nhưng Itsuki bỗng đổi ý nhường vé cho Iori vì có việc bận và ngạc nhiên là Iori sẵn sàng đi cùng Ichitaka.

Ichitaka không kìm được niềm vui sướng khi lần đầu tiên được đi chơi riêng với Iori và cậu rất hí hửng khi được ở cùng phòng nhà nghỉ với Iori nhưng hai người bạn tinh quái của Ichitaka không biết từ đâu chui ra làm cậu hết hồn. Thì ra đây chính là nhà nghỉ của họ hàng Teratani và cả ba đã giữ bí mật để khiến Ichitaka bất ngờ.

Đêm đến, Teratani bày trò kể chuyện ma và rủ ra ngoài chia cặp thi gan dạ. Teratani ghép cặp với Itsuki và Ichitaka ghép cặp Iori. Khi mỗi chàng trai được ở riêng bên cạnh người mình thích, họ đã lấy hết dũng khí để tỏ tình với người thương.

Itsuki và Iori có chấp nhận hẹn hò với Teratani và Ichitaka không? Các bạn hãy theo dõi tiếp tập 3 sẽ được phát sóng lúc 10:30 tối ngày 4/1/2019 trên kênh WAKUWAKU JAPAN nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất