Phim Ảnh

Iron Man sở hữu máy bay biến hình như Transformers?

Theo ComicBook
Chia sẻ

Không chỉ phát triển những bộ giáp, Tony Stark còn hứng thú với những vũ khí khác tối tân hơn.

Từ lâu, người hâm mộ đã biết rằng, Tony Stark chính là Iron Man, chủ nhân của hàng trăm bộ giáp từ lớn đến nhỏ, mỗi bộ với một sức mạnh và năng lực khác nhau. Khi cởi lớp giáp ra, ông là một thiên tài về máy móc, một nhà tỉ phú và là một dân chơi chính hiệu. Nhưng có lẽ, hiếm ai biết rằng, Tony Stark còn là một fan của Transformers.

Tony Stark còn là một fan của Transformers.

Khi Tony không còn “cúng tiền” mình của mình vào những bộ giáp, có lẽ đã đến lúc ông tìm cho mình một niềm vui mới, sở thích mới, hoặc đơn giản hơn là một món “đồ chơi” mới.

Tony Stark có cho mình vô số những bộ giáp khác nhau.

Lần này, với số tiền khổng lồ của mình, Tony đầu tư vào việc chế tạo chiếc máy bay với khả năng biến hình thành người máy và đặt tên cho nó là Starkscream. Đây cũng chính là tên của một trong những kẻ chỉ huy trong đội mình Decepticons trong phim Transformers.

Starkscream trong Transformers.

Cái tên Starkscream lần đầu được xuất hiện trong nguyên tác truyện tranh Immortal Hulk tập 14. Trong phiên bản truyện tranh, có rất nhiều diễn biến và chi tiết khác với những gì người xem được chứng kiến trên màn ảnh rộng. Hawkeye được giao nhiệm vụ giết Hulk trong Civil War phần 2 khi hắn chưa hóa khổng lồ. Tuy nhiên việc giết Hulk trong dạng người (Bruce Banner) không hề dễ hơn là mấy.

Dù ở dạng người, anh đây vẫn không hề “dễ xơi”.

Gã người xanh lại một lần nữa xuất hiện trong tập Avengers: No Surrender. Kể từ đó, hắn gần như là bất tử và không gì có thế giết hay thậm chí là làm đau tới thân thể đó. Sau lần “xém chết” này, Hulk bắt đầu trở nên thông minh và thậm chí là xảo quyệt hơn.

Sau khi hồi sinh từ cõi chết Hulk trở nê xảo huyệt hơn.

Trong trận chiến của Hulk với toàn bộ đội Avengers, mọi người đã để ý đến những điểm bất thường trong thái độ và hành vi của gã khổng lồ xanh. Thor thật sự tin rằng, Bruce giờ đây đã hóa quỷ. Cuộc chiến long trờ lở đất chỉ kết thúc khi Tony Stark quyết định quét sạch cả thị trấn bằng tia la-ze từ quỹ đạo. Sau cú nổ, Hulk bất tỉnh và bị bắt bởi đội Avengers.

Biệt đội Avengers chỉ có thể khống chế Hulk khi Iron Man quyết định quyest sạch cả thị trấn.

Sau khi tỉnh dậy, Bruce Banner bắt đầu tìm lại người vợ của mình (Betty Ross). Trong khoảng thời gian đó, Betty đã khá vật vã với cuộc sống, khi người bố của cô (Thaddeus “Thunderbolt” Ross) vừa mới qua đời. Tony Stark đã đến dự đám tang và ông đã đề nghị được chở Betty về bằng chiếc máy bay biến hình của mình. Tuy nhiên cô nàng không có gì là hứng thú với vũ khí tối tân này sau khi biết chính Tony là người đã phá tan cả một thị trấn.

Betty không hề có ấn tượng tốt với Tony Starky.

Liệu món vũ khí tối tân này có xuất hiện trong Avengers: End Game? Hãy cùng đón xem siêu phẩm điện ảnh tiếp theo của Marvel vào ngày 24/4 tới tại các rạp trên toàn quốc.

Trailer 2 Avengers: End Game.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất