Phim Ảnh

Iron Man sẽ 'ân đoạn nghĩa tuyệt' với Captain America trong 'Avengers: Infinity War'?

Rika
Chia sẻ

Anh hùng thường khó qua ải mỹ nhân nghĩa là các vị anh hùng dễ trở mặt với nhau vì mỹ nữ. Song có lẽ điều đó không thật sự đúng với mối quan hệ của Iron Man và Captain America. Trong lòng fan hâm mộ dĩ nhiên luôn mong đợi cả hai hóa giải mâu thuẫn. Kết quả ra sao hãy đón xem trong bài viết dưới đây.

Robert Downey Jr. gần đây đã có những chia sẻ về mối quan hệ “căng đét” giữa Iron Man (Tony Stark) và Captain America (Steve Rogers) trong Avengers: Infinity War. Được đạo diễn bởi cặp đôi Joe và Anthony Russo, Avengers 3 cho đến nay chính là tác phẩm triển vọng nhất của nhà Marvel. Trong buổi lễ kỷ niệm 10 năm, hãng đã bật mí thông tin về một bộ phim quy tụ tất cả những gương mặt đỉnh cao nhất từ trước đến giờ mình sở hữu. Theo đó những gương mặt siêu anh hùng với năng lực phi thường đã sẵn sàng bước vào một cuộc chiến chống lại kẻ thù toàn cầu, Thanos.

Trong khi đa số các siêu anh hùng đều tụ họp ở Wakanda, nơi được xem như đầu não của phe địa cầu, thì Tony lại chọn ở lại bên bộ giáp Bleeding Edge Armor của mình. Người SắtDoctor StrangeSpider-Man hợp lại thành một team, họ sẽ có một chuyến hành trình đầy mạo hiểm ngoài vũ trụ nhằm cầm chân Thanos từ xa. May mắn thay trong chuyến hành trình ngoài không gian ấy, team vô tình chạm mặt các Vệ binh dải Ngân Hà, vậy là cả bọn quyết định sẽ hợp lực lại, hình thành một mặt trận mới đối đầu trực tiếp với Thanos ở ngay tại dải Ngân hà.

Tuy nhiên, giữa muôn vàn thông tin rò rỉ thật ảo ảo thật, các fan hâm mộ hầu như chỉ chăm chăm vào các tin đồn liên quan đến mối quan hệ gương-vỡ-khó-lành của Tony và Steve. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Empire, Robert Downey Jr. đã bật mí về lý tưởng của Tony khi Infinity War diễn ra, đặc biệt là trong câu chuyện “tuyệt giao” với Captain America.

Đã hơn hai năm trôi qua kể từ lúc biệt đội Avengers chia năm xẻ bảy trong Civil War, một vài mối quan hệ giữa các siêu anh hùng tưởng chừng như đã kết thúc. Nhưng, vào thời điểm cả địa cầu phải đối diện với mối đe dọa khổng lồ đang ẩn mình trong bóng tối, sự đấu tranh nội tâm mãnh liệt của Tony khi phải giáp mặt, chung thuyền với Steve bỗng chốc xuất hiện trở lại, chi phối sâu sắc những động thái của Người Sắt.

“Với tôi, câu hỏi lớn nhất chính là liệu lương tâm của Tony có thật sự trong sạch khi anh ấy nhặt chiếc điện thoại mà Cap (Captain America) đã để lại vào cuối phim Civil War. Thật sự là như vậy. Điều đó làm tôi hồi tưởng về Obidiah và sự lừa dối. Có lẽ việc mất đi một trong những thứ ấy đã khiến Steve Perry không bao giờ có thể lại chung đường với Tony”.

“Có đôi lúc bản thân tôi cũng bị bối rối giữa nhân vật và chính mình. Tất cả những gì tôi cảm nhận được là tôi có vấn đề gì đó về việc lên hình cùng Evans. Tôi ghét khi phải nói ra điều này, nhưng tôi không biết phải tương tác ra sao với Chris khi cậu ấy thoát vai khỏi Cap nữa. Tôi nhìn cậu ấy bằng tất cả những gì chân thật nhất mà lương tâm tôi cho phép. Sau những khoảnh khắc cuối cùng của phân cảnh, họ bảo rằng: 'Cắt!' và Chris kiểu như: 'Này anh bạn, tôi phải đi trước'. Còn tôi thì: 'Cậu muốn đi ăn tối sao?', 'Không.' - Chris đáp và rồi tôi tiếp tục: 'Okay! Yêu cậu! Yêu cậu, Cap! Ý tôi là, Chris!'. Mọi thứ thật sự khá sượng sùng nhỉ”.

Infinity War, những cái chết là điều được dự báo trước, đặc biệt là với vị anh hùng chính nghĩa như Iron Man. Năm 2018 cũng là cột mốc đánh dấu 10 năm Robert Downey Jr. vào vai Người Sắt đội lốt chàng tỷ phú thiên tài kiêm tay chơi và nhà từ thiện. Câu hỏi được đặt ra ở đây rằng liệu nam diễn viên có được nghỉ ngơi thoải mái sau khoảng thời gian một thập kỷ thực hiện nghĩa vụ siêu anh hùng cao cả.

Nam diễn viên 52 tuổi đã dành cả thanh xuân của mình cho Marvel này cũng đã bật mí rằng anh không chỉ muốn được nghỉ ngơi, mà còn muốn đảm bảo công ty sẽ giữ vững vị trí hàng đầu Iron Man dù không có sự hiện diện của anh. Tuy Robert vẫn chưa có câu trả lời chính thức về việc “rửa tay gác kiếm” nhưng anh vẫn rất phấn khích về những kế hoạch sắp tới của Tony Stark.

“Tôi đã lên kế hoạch cho tất cả những việc này. Hoặc là tôi có thể dắt chó đi dạo khi nghỉ hưu, hoặc là tôi có thể 'đóng cọc' ở lại với Iron Man cho đến phút cuối cùng. Thật lòng mà nói, tôi mong chờ được biết những gì xuất hiện trên lá bài số mệnh của mình dù nó có tệ đến đâu.” - Robert Downey Jr., linh hồn của Người Sắt chia sẻ.

Tương lai của nhà Marvel dường như được trải thảm sẵn khi một thế hệ siêu anh hùng trẻ đã được hãng trui rèn qua từng ngày, đợi ngày xuất kích, đưa tên tuổi gia đình siêu hùng lên một tầm cao mới. Như để minh chứng cho kế hoạch của mình, hãng mạnh dạn tung ra các dự án thuộc giai đoạn IV (Phase Four) như Spider Man: Homecoming - phần hậu truyện của Người Nhện với tâm điểm là Tom Holland.

Tuy nhiên, việc thiếu vắng Robert Downey Jr., Chris Evans và Chris Hemsworth ở giai đoạn sắp tới không đồng nghĩa với việc họ không còn ý định tham gia vào các dự án của hãng nữa. Nếu thật sự một trong ba vị siêu anh hùng cốt cán ấy phải ra đi trong trận chiến Vô cực này, đúng như lời đồn Marvel tung ra, thì các fan cũng đừng vội hoang mang. Đó có thể là một phần của một ý tưởng điên rồ nào đó cho giai đoạn IV mà Marvel đang âm thầm triển khai thôi.

Trailer bộ phim.

Avengers: Infinity War sẽ được khởi chiếu tại các rạp từ ngày 25/4/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Rika

Tin mới nhất