Phim Ảnh

'Intruder' của mợ ngố Song Ji Hyo đạt kỷ lục người xem cao nhất tại phòng vé sau đại dịch Covid-19

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh mới Intruder của Song Ji Hyo và Kim Moo Yeol đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn tại phòng vé Hàn Quốc!

Trailer.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 05/06, bộ phim điện ảnh The Intruder do Song Ji Hyo và Kim Moo Yeol đảm nhận vai chính, đã thiết lập được kỷ lục mới chỉ sau một ngày ra mắt. Cụ thể, Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc tiết lộ rằng Intruder thu hút tổng cộng 49,578 khán giả đến rạp trong ngày đầu tiên phát hành. Tính đến 8h29 sáng nay (KST), số lượng vé bán ra được thống kê đã lên tới 50,411.

Mặc dù con số sẽ khiêm tốn theo tiêu chuẩn thông thường, nhưng nó đánh dấu số lượng người xem phim ngày đầu tiên cao nhất trong tất cả các bộ phim kể từ khi vụ dịch COVID-19 bắt đầu “phá vỡ” cuộc sống thường nhật của người dân Hàn Quốc. Được biết, bộ phim cuối cùng vượt qua 40,000 khán giả xem tại phòng vé Hàn Quốc vào ngày đầu tiên là Beasts Clawing at Straws. Nó đã phát hành 107 ngày trước (tức 19/02) và cũng được xem là bộ phim cuối cùng được phát hành tại quốc gia này trước khi COVID-19 bùng nổ khiến ngành công nghiệp rap chiếu phim đóng cửa.

Sau thông tin Intruder “xông lên” để phát hành tại 26 quốc gia trên toàn thế giới, những người theo dõi ngành công nghiệp phim ảnh đang hy vọng rằng kết quả công chiếu vào ngày đầu tiên sẽ đầy hứa hẹn, đánh dấu sự khởi đầu của sự hồi sinh của phòng vé xứ Kim Chi.

Intruder được biết là một trong những bộ phim điện ảnh kinh dị bí ẩn có sự tham gia của Song Ji Hyo và Kim Moo Yeol. Nội dung kể về những gì xảy ra khi một người phụ nữ tên Yoo Jin (Song Ji Hyo) trở về nhà sau khi mất tích 25 năm trước. Kéo theo, gia đình họ dần bắt đầu thay đổi sau khi cô trở về. Người anh trai của Yoo Jin – Seo Jin (Kim Moo Yeol) trở nên nghi ngờ và tìm cách khám phá bí mật của cô em gái mình. Chính điều này khiến anh tìm ra được một sự thật gây sốc.

Mặc dù ban đầu Intruder được lên kế hoạch phát hành vào tháng 3, nhưng buổi ra mắt của nó đã bị hoãn hai lần do đại dịch COVID-19.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất