Phim Ảnh

'Inseparable Bros' của Lee Kwang Soo - Shin Ha Kyun tiết lộ ngày công chiếu ở rạp

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Phim điện ảnh Inseparable Bros (나의 특별한 형제: Thằng em lý tưởng) đã chia sẻ một số hình ảnh poster nhân vật và công bố ngày ra mắt đến khán giả.

Vào ngày 15/04, nhà sản xuất của dự án phim điện ảnh Inseparable Bros (나의 특별한 형제: Thằng em lý tưởng) đã phát hành những poster nhân vật của các diễn viên chính do Shin Ha Kyun, Lee Kwang SooEsom đảm nhận. Bên cạnh đó, họ cũng đã tiết lộ rằng, bộ phim sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 01/05 sắp tới.

Được biết, Inseparable Bros thuộc thể loại phim hài, do đạo diễn Yook Sang Hyo chỉ đạo sản xuất, ông cũng là người đứng sau thành công của phim điện ảnh Xin chào nhà sư (2004). Nội dung kể về tình cảm gia đình giữa Se Ha (Shin Ha Kyun) và Dong Goo (Lee Kwang Soo). Họ vốn không phải là anh em ruột thịt, nhưng sống chung cùng một mái nhà như bao người khác trong suốt 20 năm qua.

Se Ha là một người đàn ông có đầu óc thông minh, cách nói chuyện ấn tượng để chống lại những định kiến ​​của xã hội. Trong khi, Dong Goo có khả năng thể thao xuất sắc và sức khỏe thể chất tuyệt vời. Dẫu vậy, hai nhân vật chính đều có điểm yếu, Se Ha không thể đi đứng bình thường trong khi Dong Goo kém thông minh và khá ngốc nghếch. Mặc dù không chung dòng máu, họ vẫn là một cặp anh em không thể tách rời, kết hợp, hỗ trợ như một thực thể duy nhất.

Dong Goo mỉm cười ngại ngùng: “Anh à, em sẽ chẳng thể đi đến bất cứ nơi đâu nếu không đẩy xe lăn”.

Vào một ngày nọ, hai anh em gặp được cô gái trong sáng Mi Hyun (Esom). Trong xã hội này, duy chỉ Mi Hyun đối xử với họ mà không có chút thành kiến, chê cười, chọc ghẹo. Theo đó, cô ấy đã giúp họ tự tin bước ra thế giới, chứng minh cho mọi người biết năng lực của bản thân.

Min Hyun nở nụ cười ấm áp: “Nếu ở cạnh nhau, ai sẽ là người thú vị và hài hước?”.

Theo các báo mới nhất, cả ba diễn viên của Inseparable Bros (나의 특별한 형제: Thằng em lý tưởng) dự sẽ đến Việt Nam để giao lưu cùng khán giả địa phương nhằm quảng bá cho dự án phim mới này! Hãy cùng SAOstar chờ đợi thông tin chính thức về hành trình này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất