Phim Ảnh

'Incredibles 2' nhận được nhiều phản hồi tích cực, thậm chí còn được đánh giá là xuất sắc hơn cả phần một

Anh Anh
Chia sẻ

Cuối cùng thì Disney và Pixar cũng cho ra mắt đứa con tinh thần này sau 14 năm đằng đẵng. Những khán giả đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng "Incredibles 2" đã ngay lập tức đăng tải những suy nghĩ của mình trên mạng xã hội, và đó đều là những lời khen có cánh dành cho bộ phim này.

Theo lời những khán giả trên thì phần hai không những duy trì đẳng cấp và phong độ của phần một mà thậm chí còn vượt trội hơn nhiều so với người đi trước. Bên cạnh đó, một số khán giả cũng cho rằng Incredibles 2 là một bộ phim siêu anh hùng xuất sắc, đồng thời cũng là phần hậu truyện hay nhất của hãng Pixar kể từ Toy Story 3.

Sau đây là một vài phản hồi của người xem Incredibles 2

Eric Eisenberg: “Wow! Incredibles 2 quả là một bộ phim hay! Bộ phim đã xây dựng thành công thế giới và tính cách nhân vật, ngoài ra cũng cực kỳ vui nhộn đi kèm nhiều pha hành động. Mặc dù ban đầu có chút nghi ngờ, nhưng cuối cùng tôi lại vô cùng ấn tượng. Đây sẽ là một trong những bộ phim đỉnh nhất mùa hè này”.

Chris E.Hayner: “Bộ phim đã thực sự cải tiến tất cả mọi thứ so với phần trước. Phần hình ảnh của bộ phim vô cùng mãn nhãn, các nhân vật rất tuyệt vời và cuộc hành trình thì chất lừ. Tuy cốt truyện có phần dễ đoán nhưng tôi rất ưng ý với bộ phim này”.

Simon Thompson: “Incredibles 2 cực kỳ vui nhộn. Những pha hành động thì vô cùng đã mắt, ấn tượng mà không hề quá trớn. Bộ phim có thừa những tình tiết khiến khán giả dù ở bất kỳ độ tuổi nào đều phải 'cười lăn cười bò'. Thiết kế âm thanh và hình ảnh của bộ phim cũng rất tuyệt vời”.

Drew Taylor: “Không có gì ngạc nhiên khi nói rằng Incredibles 2 là một tuyệt tác - lôi cuốn, thuyết phục và được thiết kế hoàn hảo. Thật chẳng uổng phí 14 năm chờ đợi”.

Dorian: “Incredibles 2 rất tuyệt vời. Tôi thích nó còn hơn phần một. Jack Jack cũng cực kỳ lợi hại!! Đây là đúng là một bộ phim hoạt hình siêu anh hùng hoàn hảo!”

Skyler: “Incredibles 2 là phần hậu truyện hay nhất của Pixar kể từ Toy Story 3. Pixar đã rất xuất sắc trong việc khai thác những phẩm chất của gia đình Parr ở phần một từ đó xây dựng nên phần hai. Ngoài ra, Jack Jack cũng là ngôi sao sáng nhất bộ phim”.

Jacki: “Vừa mới ra khỏi rạp phim Incredibles 2, và nó còn hay hơn cả phần một. Jack Jack hài hước đến không tưởng. Thật tuyệt vời khi lại thấy cả gia đình và Frozone đứng cùng nhau lần nữa! Khi tôi phỏng vấn dàn cast và đạo diễn, tôi sẽ hỏi họ khi nào Incredibles 3 được ra mắt! Các bạn sẽ thích bộ phim này cho mà xem”.

Phần một dưới sự dẫn dắt của Brad Bird vốn là bộ phim tâm đắc của nhiều khán giả từ 14 năm trước. Việc sản xuất phần hai của Incredibles cũng từng được fan “kiến nghị” với nhà sản xuất, song khoảng cách hơn một thập niên khiến không ít khán giả lo lắng giữa hai phần có thể sẽ khiến cốt truyện không được mạch lạc, hoặc là phần hai không chất lượng được như phần một. Tuy nhiên, dựa vào những phản hồi tích cực nói trên thì người hâm mộ ắt hẳn không cần phải đắn đo thêm gì nữa rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất