Phim Ảnh

Im Soo Jung xác nhận đóng phim mới của đạo diễn 'Mr. Sunshine', dự sẽ cặp kè với mỹ nam Jang Ki Yong

Theo Soompi
Chia sẻ

Im Soo Jung sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình đầu tiên của cô sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ!

Vào ngày 18 tháng 2, công ty quản lý King Kong by Starship của cô đã xác nhận rằng Im Soo Jung sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới của đài tvN có tựa đề WWW  (tựa đề dự kiến) sau khi đã thương lượng để tham gia bộ phim. Đây sẽ là tác phẩm truyền hình đầu tiên của cô sau hai năm kể từ khi đóng Chicago Typewriter.

Trong phim, Im Soo Jung sẽ đóng vai Bae Ta Mi, một phụ nữ ở tuổi ba mươi, làm việc trong ngành CNTT. Cô là giám đốc của trang web thông tin lớn nhất trong ngành, và là người thích chiến thắng, cũng như tự tin rằng mình sẽ không bao giờ thua và có một tính cách thích cạnh tranh đầy ý nghĩa. Mặc dù cô ấy sẽ làm rất nhiều việc để giành được thành công, nhưng Bae Ta Mi vẫn có một kim chỉ nam đạo đức, và bắt đầu tự hỏi liệu cô ấy có thua thiệt quá nhiều trên con đường thành công hay không.

Đây là một bộ phim giả tưởng kể về cuộc sống và câu chuyện thành công của những người phụ nữ đang sống trong hiện tại, tập trung vào chính các nhu cầu của bản thân họ, thay vì trở thành bà nội trợ hay bà mẹ. Phụ nữ sẽ tập trung vào công việc để mang lại sự thỏa mãn và niềm vui, và bộ phim sẽ theo dõi câu chuyện thành công của họ khi vượt qua sự phân biệt đối xử để vươn lên đứng đầu.

Mặc dù nhiều người kỳ vọng ngành công nghiệp trang web thông tin sẽ mang tính cạnh tranh hơn, nhưng bộ phim sẽ kể những câu chuyện mà không ai có thể đoán trước được.

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Jung Ji Hyun, người cầm trịch phim tvN, Mr. Sunshine và được viết bởi nhà biên kịch Kwon Eun Sol, người từng làm trợ lý biên kịch cho “biên kịch vàng” Kim Eun Sook. Ngay lập tức, WWW chuẩn bị hoàn thành các quyết định tuyển chọn và bắt đầu quay phim, với mục tiêu ra mắt trong nửa đầu năm nay. Jang Ki Yong đang đàm phán để tham gia cùng Im Soo Jung trong bộ phim mới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất