Phim Ảnh

'WWW': Im Soo Jung - Lee Da Hee gây sốt, biến thành phiên bản nữ của Gong Yoo - Lee Dong Wook trong 'Goblin'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cảnh phim đắt giá của ảnh hậu Im Soo Jung và Lee Da Hee trong Search: WWW, giống với Lee Dong Wook - Gong Yoo của drama Goblin đài tvN.

Cuối tập 5 của bộ phim truyền hình Search: WWW đài tvN được phát sóng vào tối ngày 19/06 vừa qua đã bùng nổ thu hút sự chú ý. Truyền thông và nhiều người hâm mộ đã nhận xét rằng phân cảnh do Im Soo JungLee Da Hee đảm nhận giống với một cảnh nổi tiếng trong drama ăn khách Goblin của Gong YooLee Dong Wook phát sóng vào năm 2016 trên đài tvN.

Lee Da Hee - Im Soo Jung.

Lee Dong Wook - Gong Yoo.

Cụ thể, sau khi tìm ra manh mối được người chủ mưu hãm hại đưa tên mình lên vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng tìm kiếm, Bae Ta Mi (Im Soo Jung) đã đến gặp trực tiếp để giải quyết vấn đề. Đáp lại, anh ta đưa cho cô một khoản tiền bồi thường danh dự lớn chỉ để bảo vệ danh tiếng cho vợ.

Ta Mi nhận khoản tiền và thẳng người bước đi. Ra đến cổng, cô gọi nhờ sự hỗ trợ của Cha Hyun (Lee Da Hee). Tuy thường này có nhiều mâu thuẫn và không thích nhau, nhưng dần dần cả hai đã có chút vượt qua ranh giới của đối thủ cạnh tranh.

Sau đó, một cảnh phim tuyệt vời, tinh xảo của hai cô gái đã chính thức được ra mắt khán giả. Họ mạnh mẽ hơn bao giờ hết, oai phong tiến về phía trước với cây gậy bóng chày. Cả hai lấn át và thu hút mọi ánh mắt, đồng thời bùng nổ sự căng thẳng và tò mò của người xem.

Tiến thẳng về phía chiếc ô tô.

Chú “yêu thần” và “thần chết” của chúng cũng từng như vậy.

Cuối cùng, Ta Mi và Cha Hyun xả stress bằng cách đập phá chiếc xe ô tô mắc tiền. Bầu không khí sôi động, náo nhiệt và thực sự mang lại cảm giác thích thú cho khán giả.

Oai phong bước đi.

Sau khi cảnh phim được chiếu, phần đông khán giả gọi họ là phiên bản nữ của Gong Yoo và Lee Dong Wook trong bộ phim Goblin. Từ khung cảnh cho đến thần sắc nhân vật đều có sự tương đồng.

Gương mặt ngầu.

Đoạn cut đập phá xe của Im Soo Jung - Lee Da Hee.

Phân cảnh gây sốt của Gong Yoo - Lee Dong Wook.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất