Phim Ảnh

'Chị đẹp' Im Soo Jung như gái đôi mươi ở tuổi 40, xứng đáng là đối thủ đáng gờm của Jang Nara

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm qua bộ ảnh đẹp xinh, thanh tú của ảnh hậu Im Soo Jung trong drama Search: WWW dưới bài viết này!

Trong những ngày vừa qua, nữ diễn viên Im Soo Jung đã trở thành một cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội truyền thông. Cô gây sốt với vai diễn cái tính, mạnh mẽ Bae Ta Mi trong bộ phim Search: WWW đài tvN.

Được biết, dự án này không chỉ đơn giản kể về những mối quan hệ yêu đương đời tư cá nhân giữa các nhân vật. Thay vào đó, biên kịch tập trung khai thác chủ đề nữ quyền, những xung đột, cạnh tranh và dựa vào nó để thể hiện tiếng nói cho những người phụ nữ đang sống trong xã hội bất bình đẳng.

Trước khi bộ phim chính thức kết thúc, công ty quản lý Kingkong by Starship của nữ ngôi sao đã phát hành bộ ảnh đẹp lung linh của Im Soo Jung thông qua cổng thông tin Naver với tiêu đề: “Tại sao chúng ta không thể không yêu Im Soo Jung? Hãy tập trung theo dõi nhé, sự quyến rũ không thể bỏ qua”.

Mặc dù đã bước qua tuổi 40, mỹ nhân Xin lỗi anh yêu em vẫn duy trì được vóc dáng và đặc biệt hơn khi giữ được gương mặt đáng yêu, trẻ đẹp tự nhiên. Từng sánh đôi với những nam hậu bối trẻ tuổi như Yoo Ah In cho đến Jang Ki Yong và Lee Dong Wook, nữ diễn viên không tạo ra cảm giác “lệch lạc” về tuổi tác. Khoảng cách giữa họ không ảnh hưởng đến nhân vật của cô, thậm chí còn có phản ứng hóa học cực kỳ ngọt ngào.

Nếu Jang Nara được xem là “mỹ nhân không tuổi”, “ma cà rồng” khi đã bước qua tuổi 38, thì Im Soo Jung cũng không hề thua kém. Cô nhận rất nhiều khán giả ngợi khen không chỉ xét về trình độ diễn xuất và còn sở hữu vẻ ngoài dễ thương, có sức hút tiềm ẩn. Thật khó ai có thể duy trì được vẻ đẹp này ở tuổi ngũ tuần.

Cùng chờ đón các dự án mới của Im Soo Jung trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất