Phim Ảnh

'Xin lỗi, anh yêu em' Im Soo Jung lão hóa ở tuổi 41, tại sao K-net vẫn tôn trọng và yêu mến?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đã 18 năm kể từ ngày ra mắt làng giải trí, Im Soo Jung vẫn là đóa hồng của làng điện ảnh xứ Kim Chi và được đông đảo công chúng yêu mến.

Vào chiều ngày 29/05 vừa qua, “ảnh hậu Rồng Xanh” Im Soo Jung cùng Jang Ki YongLee Da Hee đã tham dự buổi họp báo sản xuất đầu tiên của dự án phim truyền hình Search: WWW (색어를 입력하세요 : WWW) đài tvN, được tổ chức ở khách sạn Imperial Palace, Nonhyun-dong, Gangnam-gu, Seoul.

Vốn nổi tiếng với các dự án phim điện ảnh ăn khách, Im Soo Jung ít tham gia vào drama truyền hình dài tập. Đời sống riêng tư, thường nhật của mỹ nhân 41 tuổi là một dấu chấm hỏi lớn vì rất ít được công khai. Thậm chí cô ấy còn chưa từng xuất hiện trên show truyền hình giải trí.

Im Soo Jung không bao giờ dính phải scandal về tình cảm hay bất cứ bê bối nào khác. Thời gian rảnh, nữ diễn viên đi du lịch và lên chùa ở, đặc biệt cô ấy là một người ăn chay trường. Vẻ ngoài không còn trẻ trung như xưa, tuy vậy nữ diễn viên vẫn nhận được đánh giá tích cực từ công chúng.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ SpoTV News qua Nate với tiêu đề bài viết: “Khó tin với vẻ đẹp siêu trẻ trung của Im Soo Jung ở tuổi 41”.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

1. [+2.457, -52] Không ai có thể đánh bại được thời gian

2. [+2,268, -173] Cô ấy trông giống như đang ở tuổi 40…. tôi có phải là người duy nhất nghĩ vậy không?

3. [+1,959, -76] Đợi đã, Im Soo Jung đã 41 tuổi à?? Hmm, vẻ ngoài trông bằng với độ tuổi của cô ấy.

4. [+238, -4] Tại sao mọi người lại cứ vậy nhỉ, Im Soo Jung trông giống như đang già đi một cách tự nhiên mà không cần tiêm bất kỳ filler hay botox nào cả. 

5. [+165, -0] Đây là cách bạn già đi một cách tự nhiên và không cần làm những thứ khác để trẻ hóa…Tại sao các bạn lại muốn tiêm phồng lên thay vì thế này? Lão hóa là một quá trình tự nhiên.

6. [+110, -0] Lão hóa là điều đương nhiên. Chúng ta đều biết cô ấy là một nữ diễn viên tuyệt vời, và tôi hy vọng cô ấy vẫn còn nhớ về điều đó.

7. Đã có biết bao nhiêu cuộc thảo luận về việc Im Soo Jung muốn trẻ trung ra trong suốt sự nghiệp. Bạn nghĩ rằng những lời nói căng thẳng đó khiến cô ấy phải tiêm filler sao….nhưng thật tuyệt vời khi cô ấy sống vẫn để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Im Soo Jung chưa bao giờ tự gọi mình trẻ trung cả, không phải các phương tiện truyền thông nói thế sao 

8. [+94, -3] Làn da của cô ấy thực sự rất tuyệt. Khi bạn già đi, mỡ trên mặt sẽ giảm bớt, đó là lý do tại sao mọi người tiêm filler. Vẻ đẹp cho các nữ ngôi sao rất quan trọng, tôi chắc chắn lão hóa là một quá trình khó khăn đối với họ

9. [+86, -0] Thật tuyệt khi thấy cô ấy già đi một cách tự nhiên mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Mọi người đều có tuổi rồi. Xin đừng làm tổn thương người khác vì điều đó.

10. [+42, -31] Tôi rất sốc, tại sao cô ấy trông già đến vậy

11. [+40, -1] Tốt hơn rất nhiều so với một con quái vật phẫu thuật thẩm mỹ

12. [+29, -0] Cách trở nên đẹp hơn là hoàn thành tốt công việc của mình

Nhan sắc gây thương nhớ của Im Soo Jung trong “Xin lỗi, anh yêu em” hợp tác cùng So Ji Sub, ra mắt năm 2004.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất