Phim Ảnh

Im Soo Hyang gọi Cha Eun Woo là Oppa và tiết lộ lý do thành công của 'My ID is Gangnam Beauty'

Thanh Long
Chia sẻ

Mặc dù lớn hơn Cha Eun Woo 7 tuổi, nhưng Im Soo Hyang lại nghĩ rằng Cha Eun Woo trưởng thành hơn, thậm chí còn đáng được gọi là Oppa.

Mới đây, nữ diễn viên Im Soo Hyang đã tham gia một cuộc phỏng vấn với tờ Sports Chosun để chia sẻ về bộ phim mà cô tham gia cùng nam diễn viên Cha Eun Woo đã kết thúc gần đây là My ID is Gangnam Beauty.

Im Soo Hyang và Cha Eun Woo

Trong buổi phỏng vấn, Lim Soo Hyang đã chia sẻ về người bạn diễn nhỏ hơn cô 7 tuổi là nam diễn viên Cha Eun Woo. Lim Soo Hyang nói: “Cha Eun Woo trông rất đẹp trai và cậu ấy trưởng thành hơn những gì tôi nghĩ. Cậu ấy không giống như 22 tuổi và thực sự giống một oppa hơn.”

Lim Soo Hyang cũng nói rằng Cha Eun Woo rất trưởng thành và quan tâm đến cô ấy trong suốt quá trình tham gia bộ phim.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ bí quyết thành công của My ID là Gangnam Beauty: “Theo tôi, sự thành công của My ID is Gangnam Beauty phụ thuộc vào việc diễn viên nam chính có đẹp trai hay không. Nếu nhân vật nam chính đẹp trai thì nhiều người xem sẽ quan tâm đến nhân vật nữ chính. Vì vậy, tôi luôn nói với Eun Woo rằng cậu ấy phải trở nên tuyệt vời, cậu ấy phải luôn đẹp trai và được quay ở những góc đẹp, tôi cũng chú ý nhiều đến giọng nói và diễn xuất của tôi để cố gắng không nổi bật quá nhiều.”

Cũng trong buổi phỏng vấn Lim Soo Hyang đã được hỏi về khả năng My ID là Gangnam Beauty sẽ có phần 2 và về việc cô ấy có muốn tham gia bộ phim hay không nếu được mời. Nữ diễn viên trả lời: “Tất nhiên là tôi sẽ tham gia. Nếu nhà sản xuất thực hiện một mùa thứ hai, tôi chắc chắn muốn làm điều đó. Tôi nghĩ My ID là Gangnam Beauty sẽ vẫn là một trong những bộ phim đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của tôi và tôi nghĩ rằng nhân vật của tôi sẽ tiếp tục được khán giả nhớ tới trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất