Phim Ảnh

Im Siwan (ZE:A) dạy phụ đạo, quyên góp toàn bộ tiền lương quân sự cho trẻ em

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chàng ca sĩ kiêm diễn viên tài năng Im Siwan lại được cộng điểm trong mắt công chúng khi làm một hành động vô cùng ý nghĩa với tư cách là một người lính.

Vào ngày 08/04, truyền thông Hàn Quốc thông báo rằng Im Siwan đã quyên góp tất cả tiền lương của mình từ những ngày còn hoạt động trong quân đội. Đáp trả lời báo cáo trên, công ty quản lý của nam diễn viên lên tiếng xác nhận: “Đúng là Im Siwan đã quyên góp toàn bộ tiền lương quân sự của mình cho một trường tiểu học”.

Nguồn tin cho biết vào đầu tháng 4, vài ngày sau khi xuất ngũ, nam ngôi sao đã quyên góp tiền lương quân sự và một số tiền cá nhân của mình cho Trường tiểu học Hyhol ở Yangju, tỉnh Gyeonggi. Họ tiếp tục giải thích: “Khi Siwan ở trong quân đội, cậu ấy đã tham gia tình nguyện ở trường và giúp đỡ phụ đạo các môn như toán cho các em học sinh.

 Nhờ vậy, chắc chắn cậu ấy trở nên rất gắn bó với những đứa trẻ này. Im Siwan đã nói về việc muốn sử dụng tiền lương quân sự của mình một cách có ý nghĩa, và cậu ấy đã đưa ra quyết định tặng nó cho trường. Chúng tôi không biết chính xác số tiền quyên góp, nhưng từ những gì chúng tôi biết là, anh ấy đã quyên góp tiền lương của mình và thêm một số tiền cá nhân riêng” - Đại diện cô ty chia sẻ.

Cách đây ít ngày, Im Siwan cũng đã quyên góp 20 triệu won (408 triệu đồng) cho Hope Bridge - Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hàn Quốc vào ngày 05/04 sau vụ cháy tỉnh Gangwon xảy ra. Việc quyên góp nhằm mục đích để sử dụng giúp cung cấp các nguồn lực hỗ trợ và các chi phí khác cho những người dân bị ảnh hưởng.

Kể từ khi xuất ngũ, Im Siwan hiện đang xem xét lời đề nghị xuất hiện trong bộ phim điện Boston 1947 hợp tác cùng “tài tử” Ha Jung Woo. Bên cạnh đó, nam ngôi sao sẽ sớm bắt đầu quay bộ phim truyền hình Strangers from Hell đài OCN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất